Những thành viên trong gia đình sẽ lấy làm vui mừng khi được kết hợp tên họ với tên của đứa con bạn. Tuy nhiên, cũng có một số trường hợp có thể thấy hơi lạ và sẽ khó hiểu trong việc lựa chọn tên.

Đó là lý do tại sao người mẹ sắp sinh trong câu chuyện dưới đây đã phải hỏi những bà mẹ khác họ nghĩ gì về việc chọn tên cho con mình.

Cô viết: “Điều này là hoàn toàn trùng hợp, vì những cái tên đặt cho con gái được ưu tiên theo thứ tự như sau: Emma, ​​Emily, Matilda, Hannah.

"Những cái tên cho con trai cũng được cân nhắc kỹ gồm: Eric, William, Edward, Alistair.

"Chúng tôi đã chọn Emma là cái tên yêu thích, nhưng chị gái của chồng tôi cũng được gọi là Emma - điều đó thật kỳ lạ, hay chúng tôi chọn cái tên Emily, nó nghe tương tự như Emma và là lựa chọn yêu thích kế tiếp?

Người phụ nữ lo lắng về tên của đứa con của mình

 “Chồng tôi nghĩ tôi điên và anh ấy không gặp vấn đề gì, nhưng tôi muốn có ý kiến ​​khác.

Một số bảo vệ người sắp làm mẹ, nói rằng đó là một ý tưởng đáng yêu.

Một người viết: "Emma là một cái tên đáng yêu, tôi chắc chắn rằng chị chồng của bạn sẽ thích nó! Tôi không nghĩ nó kỳ lạ chút nào!"

Một người khác nói: "Yêu Emma. Tôi cá là chị chồng của bạn sẽ thích nó!

"Em họ của tôi trùng tên với chú của anh ấy. Đó là dì của tôi đặt tên cho con trai mình trùng tên với anh trai của cô ấy. Không ai từng nói bất cứ điều gì tiêu cực về nó."

"Trong gia đình tôi, thực tế mọi người đều được đặt tên cho người lớn tuổi (hoặc đã chết) nên tôi thấy khá bình thường. Bạn có thể hỏi chị dâu xem chị ấy nghĩ gì không?", Một người gợi ý.

Những người khác không quan tâm đến ý tưởng này, viết: "Có vẻ hơi kỳ quặc khi có hàng triệu cái tên khác để lựa chọn."

"Đối với tôi, sử dụng cùng một tên là một quan hệ quá gần gũi, nó gây nhầm lẫn", một người khác nói.

Những người khác đề nghị sử dụng tên Emily vì nó tương tự, nhưng không giống nhau: "Tôi sẽ sử dụng Emily hoặc một trong những tên đáng yêu khác của bạn."