Tuyệt chiêu phản chiếu qua gương

Không ít mày râu đã lên tiếng thừa nhận rằng, trong phòng ngủ được gắn một tấm gương lớn là một ý tưởng không hề tệ. Bởi hình ảnh phản chiếu từ tấm gương giúp họ có thể quan sát trọn vẹn đường cong cơ thể của đối tác mà không cần nhìn trực diện. Cảm giác được nhìn trộm thân hình của nàng từ góc khác đem đến cho đàn ông một cảm giác kích thích riêng. Điều này sẽ tạo cho phái mạnh sự phấn khích đặc biệt từ sự kết hợp giữa 'gần với xa'. Cuộc yêu đó mà 'phiêu lãng' vô cùng.

Ảnh minh họa: Internet

Lúc này đàn ông cũng có thể tự chỉnh lại tư thế hoặc sẽ nhìn thấy những thiếu sót của mình khi yêu để giúp vợ mình thêm hưng phấn. Khi cả hai có thể cùng hòa vào một nhịp thì cuộc yêu có thể kéo dài tùy theo mong muốn của cả hai. Không chỉ thế, mỗi lần lâm trận cả hai đều cảm nhận được hết những thăng hoa mình dành cho nhau từ cử chỉ đến hành động, biểu cảm trên mặt đều được chiếc gương cung cấp hết.

Tuyệt chiêu khi sử dụng đôi môi lướt nhẹ trên người

Hầu hết phái mạnh đều thừa nhận 1 điều rằng, khi nhập cuộc được đối phương mơn trớn hôn lên vành tai và cắn nhẹ chúng sẽ khiến họ thấy hưng phấn vô cùng. Không gì kích thích hơn 1 nụ hôn ướt át lấn lướt từ khuôn mặt, xuống cổ rồi vòng lên vành tai và chốt lại bằng một miếng cắn hờ. Màn vuốt ve nóng bỏng 'có xếp đặt' ấy khiến phái mạnh có cảm giác như bị thiêu đốt toàn thân. Ham muốn được đẩy lên đỉnh điểm, lúc đó sẽ chẳng gì có thể cản nổi được màn 'bức phá' của chàng. Đương nhiên khi ấy màn ân ái của vợ chồng bạn sẽ cuồng nhiệt, rực lửa không gì sánh bằng.

Ảnh minh họa: Internet

Trong lúc đôi môi bận làm việc thì đôi tay đừng nên hờ hững dư thừa, hãy tiếp tục kích thích đầu ti của chàng để cơn mê chiến trọn thể xác anh ấy. Anh như đang được đặt chân đến vùng đất mới, một cuộc ái ân giúp cho đàn ông thoát khỏi thân xác chỉ có phụ nữ đạt trình độ thượng thừa mới có thể làm được. Hãy để anh ấy biết rằng bạn là người anh ấy cần giữ lại bên mình vì không ai có thể hiểu được anh ấy hơn bạn.