Bình đẳng trong tình dục: Không ai cần đạt được ‘cực khoái’ hơn

Thông thường, nhiều cặp vợ chồng hay có suy nghĩ phải làm sao để cho chồng thỏa mãn trên giường. Nhưng đấy thực sự là sai lầm. Tình dục là chuyện của hai người và việc đạt cực khoái cả hai đều cần phải hỗ trợ nhau có được. Không có lí gì một người luôn phải nỗ lực để người kia cảm thấy hài lòng và sau khi có được cái mình muốn, họ mặc kệ đối phương. Đó là dấu hiệu của một đời sống tình dục chưa hòa hợp.

Ngoài chuyện bình đẳng trong ‘chuyện ấy’ vợ chồng cũng nên biết thêm bí mật sau đây để cả hai luôn mặn nồng.

Bình đẳng trong chuyện ấy giúp cả hai dễ hưng phấn hơn (Ảnh minh họa: Internet)

Sự nhân nhượng trong tình dục

Rõ ràng, khi vợ chồng trên giường, chúng ta luôn cần phải nỗ lực và cố gắng vì nhau một chút. Tất nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn phải làm mọi việc mà bạn không thích, vượt quá giới hạn chịu đựng của bạn.

Nhưng, tình dục cũng giống như tình yêu, nó sẽ tốt hơn nhiều nếu mỗi bên chịu làm vì nhau một chút. Có thể anh ấy muốn thử những điều mới, dù bạn chưa thực sự hào hứng nhưng đừng vội từ chối, hãy thử một lần xem sao. Hoặc giả, nếu bạn muốn, hãy chia sẻ điều mình khao khát với chồng và cả hai cùng thực hiện. Miễn là cả hai sẽ không phải đối diện với những vấn đề nguy hiểm, còn không, hãy “phiêu” cùng nhau. Và khi đối phương làm vì bạn, bạn cũng cần làm điều tương tự cho họ.