Giờ Sửu (1h - 3h sáng)

Những người sinh vào khung giờ Sửu thường có tính cách mạnh mẽ, trung thực và luôn cầu tiến. Họ sinh ra và lớn lên trong sự yêu thương, chăm sóc và đùm bọc của mọi người xung quanh.

Những người sinh vào khung giờ Sửu sau 35 tuổi sẽ gặp nhiều may mắn. Ảnh minh họa: Internet

Sau 35 tuổi, đa số những người sinh vào khung giờ này sẽ gặp được may mắn, cuộc sống đổi vật bất ngờ. Không những thế họ sẽ gặt hái được nhiều thành công vang dội, công thành danh toại, nửa đời còn lại không lo thiếu thốn tình cảm và vật chất.

Giờ Mão (5h - 7h sáng)

Những người sinh vào khung giờ Mão có tính cách khá chân thành. Họ cũng dễ dàng thay đổi, biết điều gì sai nên tránh, và phát triển những ưu điểm tốt đẹp.

Sau 35 tuổi, phụ nữ sinh vào khung giờ này sẽ có cuộc sống viên mãn về tinh thần lẫn tài vận. Bởi những khó khăn gian nan trong cuộc đời này họ đã từng trải qua và từng học hỏi rất nhiều kinh nghiệm quý báu. Vì vậy, từ giai đoạn này trở về sau, họ sẽ càng được tận hưởng những điều tốt đẹp nhất.

Giờ Ngọ (11h - 13h trưa)

Những người sinh vào khung giờ Ngọ thường có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán và biết cách đối nhân xử thế. Họ có ý chí phấn đấu hơn người, họ không chấp nhận mình là người thua cuộc nên luôn chăm chỉ và siêng năng vượt bậc.

Những người sinh vào khung giờ Ngọ sau 35 tuổi sẽ gặt hái nhiều thành công. Ảnh minh họa: Internet

Sau 35 tuổi, những người sinh vào giờ này sẽ gặt hái được nhiều thành công trong công việc. Sau tất cả, họ sẽ được tận hưởng cảm giác vinh quang, xây dựng cuộc sống vạn người mơ ước.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!