Con giáp tuổi Sửu

Tử vi con giáp dự báo Sửu sẽ là 1 trong 3 con giáp may mắn trong 9 ngày đầu tháng 11 dương lịch. Bản mệnh có số phú quý chắc chắn sẽ được phúc khí, đại vận từ trên trời rơi xuống, công danh sự nghiệp sẽ vô cùng thịnh vượng, phú quý nở hoa, giá trị cuộc sống được phát huy hết.

Sửu sẽ là 1 trong 3 con giáp may mắn trong 9 ngày đầu tháng 11 dương lịch. Ảnh minh họa: Internet

Mặt khác, đối với một số con giáp Sửu sự nghiệp trong thời gian sắp tới hanh thông thuận lợi nhưng cần lưu ý tránh xa những người có bụng dạ nhỏ nhen.

Con giáp tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn là người lạc quan nhưng rất cầu tiến nên trong tương lai sẽ gặp nhiều điều tốt đẹp. Nhất là trong 9 ngày đầu tháng 11 dương lịch cuộc sống sẽ trở nên sung túc hơn, viên mãn hơn.

Ngoài ra, vận thế của người tuổi Thìn trong vài tháng tới sẽ thăng tiến vùn vụt. Thông qua những nỗ lực này, sẽ không mất nhiều thời gian để sống một cuộc sống như cá trong nước.

Con giáp tuổi Dậu

Người tuổi Dậu làm việc gì cũng nhanh nhẹn, tính tình kiệm lời, có tài lãnh đạo phi thường, làm việc gì cũng hanh thông, thuận lợi.

 Trong 9 ngày đầu tháng 11 dương lịch, người tuổi Dậu sẽ có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Ảnh minh họa: Internet

Đặc biệt trong 9 ngày đầu tháng 11 dương lịch, người tuổi Dậu sẽ có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, trong tương lai sẽ được sếp khẳng định và khen ngợi. Tuy nhiên, bản mệnh phải hiểu rằng khi gặp vấn đề, trước hết phải bình tĩnh suy nghĩ thành công sẽ thuộc về người có thể kiên trì.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!