Thông tin ban đầu, khoảng 14h ngày 14/10, anh P.V.Q cùng 2 người khác vào khu vực suối Rạt để câu cá. Thấy lưỡi câu của bạn dính vào gốc cây dưới suối nên Q. xuống gỡ. Khi Q. đang leo xuống suối thì trượt chân và bị nước cuốn trôi mất tích.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Bình Phước đã điều động hàng chục cán bộ, chiến sĩ cùng người dân triển khai phương án tìm kiếm.

Tuy nhiên, hai ngày qua, Bình Phước có mưa lớn, nước suối chảy xiết nên công tác tìm kiếm nạn nhân gặp nhiều khó khăn. 

Người dân cùng lực lượng tìm kiếm nạn nhân (ảnh: ĐC)

Đến 9h sáng nay, các lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể nạn nhân cách hiện trường nơi xảy ra tai nạn khoảng 3km về phía hạ lưu. Thi thể nạn nhân đã được đưa lên bờ thực hiện các thủ tục và bàn giao cho gia đình.

Theo ghi nhận của phóng viên, chưa đầy 1 tháng, Bình Phước có 3 trường hợp bị nước cuốn trôi mất tích. 

Trước đó, ngày 28/9, anh T.Q.H (25 tuổi) chạy xe máy chở theo một người bạn đi qua một cây cầu ở xã Phước Sơn, huyện Bù Đăng. Lúc này, mưa lớn, nước dâng ngập cầu và chảy xiết khiến cả hai té ngã. Anh H. không may bị nước cuốn trôi và 2 ngày sau mới tìm được thi thể bên bìa rừng cách hiện trường 5km. 

Ngày 1/10, bà H.T.A (44 tuổi), cũng bị nước cuốn trôi cả người và xe mất tích khi qua một đoạn mương thuộc xã Thuận Phú, huyện Đồng Phú. Sau 3 giờ tìm kiếm, thi thể nạn nhân được tìm thấy cách vị trí bị nước cuốn trôi khoảng 5 km.