Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 15/8/2021 hôm nay, những vướng mắc trong cuộc sống khiến tuổi Ngọ trở nên buồn bực phiền muộn khó lý giải. Tuy nhiên, với lòng tự tôn, con giáp này chẳng muốn chia sẻ những khó khăn của mình cho ai khác, cứ thế một mình gặm nhấm ưu tư.

Hung tinh ngáng trở vận trình, con giáp này dễ vì hành động thiếu cẩn trọng mà khiến công việc bị đổ bể. Bản thân là người thông minh hoạt bát nhưng lại có phần hơi hiếu thắng, đây chính là điểm yếu lớn nhất. Những quyết định mang đầy cảm tính sẽ khiến bản mệnh mắc phải sai lầm khó tránh.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay tuổi Ngọ cần lưu ý tránh va chạm, mổ xẻ, châm chích ở đầu. Ngoài ra, trong ngày nhiều ưu tư con giáp này nên tìm cách thư giãn để tinh thần được thoải mái hơn.

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 15/8/2021, Mão Ngọ tương phá, tuổi Mão sẽ gặp không ít phiền phức trong ngày hôm nay. Gia đình lục đục, anh chị em mâu thuẫn, có thể vì tranh chấp tài sản mà gây tổn hại cho nhau.

Hung tinh chiếu mệnh, bản mệnh còn cần hành xử hết sức cẩn trọng kẻo rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân để rồi tiền mất tật mang, mất tiền mất cả chức vị quyền lợi. Lòng tin đặt nhầm chỗ cộng thêm sự liều lĩnh có thể gây ra hậu quả khôn lường.

Mối quan hệ gắn bó giữa con giáp này và nửa kia khiến cho mọi người phải thầm ganh tị trong ngày ngũ hành Mộc Hỏa tương sinh. Cả hai dành khoảng thời gian ngắn ngủi để tạo ra những kỉ niệm đáng nhớ, tình cảm nhờ thế mà nồng nàn thắm thiết hơn.

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 15/8/2021, Mão Ngọ tương phá, tuổi Mão sẽ gặp không ít phiền phức trong ngày hôm nay. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 15/8/2021 hôm nay, do chịu ảnh hưởng của cục diện Tý Ngọ tương xung, các mối quan hệ xã giao của tuổi Tý chẳng mấy tốt đẹp. Một vài hiểu lầm nảy sinh khiến đôi bên khó tìm được tiếng nói chung.

Cát tinh xuất hiện kịp thời, với tài trí của mình, con giáp thông minh này sớm khẳng định được năng lực của bản thân. Tuy nhiên, bản thân lại chẳng phải là người tham danh lợi vậy nên vận trình sự nghiệp vẫn chỉ luôn giữ ở mức ổn định chứ chưa có sự đột phá lớn nào.

Thủy Hỏa bất dung, tình cảm giữa các cặp đôi đứng trên bờ vực tan vỡ khi tranh cãi mâu thuẫn diễn ra triền miên trong thời gian này. Nếu cả hai không bình tĩnh ngồi xuống cùng lắng nghe và chia sẻ để hóa giải mọi chuyện thì e rằng kết thúc chẳng ai mong muốn cũng sẽ xảy đến thôi.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!