Những mẫu váy mang hơi hướng cổ điển, dễ dàng tôn nét sang trọng và thoải mái mix đồ khi đi dạo phố, du lịch là phong cách được nhiều người đẹp Việt ưa chuộng. 
Thời trang dạo phố đầu thu của ca sĩ Yến Trang nhẹ nhàng với áo hai dây chấm bi đi cùng chân váy midi theo phong cách retro.
Ca sĩ Yến Nhi gợi cảm nhưng không kém phần điệu đà khi chọn váy trễ vai, tay phồng và được xếp nếp tỉ mỉ để đi cafe cùng bạn bè.
Minh Hằng bỗng trở nên dịu dàng khi khoác lên mình mẫu váy cổ điển thiết kế trên chất liệu vải thô và gam màu trầm ấm.
Diễn viên Jun Vũ thanh lịch với set đồ white on white - cách phối đồ đề cao sự trang nhã.
Váy liền thân ảnh hưởng sâu đậm từ phong cách cổ điển và đúng trend mùa này cũng được Khánh Linh thêm vào tủ đồ.
Một chút sexy và phóng khoáng được Khánh Linh thể hiện qua set đồ gồm áo hở eo, tay bồng đi cùng chân váy xẻ họa tiết chấm bi. 
Váy hai dây đi cùng áo choàng lụa mỏng của Lan Ngọc dễ sử dụng khi đi cafe hay du lịch nghỉ dưỡng.
Đầu mùa thu 2019, ngoài các set đồ theo phong cách menswear, Thanh Hằng còn lăng xê nhiều kiểu váy maxi in hoa lãng mạng.
Nếu kỳ nghỉ lễ 2/9 năm nay bạn đang có dự định du lịch đến miền biển thì váy hai dây, xẻ cao của Thanh Hằng là một gợi ý không tệ.
Muốn sáng bừng trên phố khi đi lịch, các nàng có thể tham khảo cách mix phụ kiện màu nổi cùng váy liền thân như Hồ Ngọc Hà.
Đặt chân đến miền ôn đới vào mùa này, Hồ Ngọc Hà thể hiện sự sành điệu khi chọn các kiểu áo vừa có khả năng giữ ấm vừa đi đúng xu hướng thời trang.