Mới đây, Lâm Duẫn đã nhận lời xuất hiện trong chương trình thực tế "Khuê nữ nhà tôi" chia sẻ về cuộc sống đời thường của mình. Đáng chú ý chính là lần đầu tiên căn hộ rộng lớn mà cô nàng ở hiện tại xuất hiện trên chương trình gây choáng cho khán giả với sự bừa bộn, không ngăn nắp của nàng "Mỹ nhân ngư". 

Góc nhà gọn gàng hiếm hoi trong căn hộ mà Lâm Duẫn sở hữu - Ảnh: Internet

Có thể thấy căn nhà diện tích khá rộng lớn song phòng nào Lâm Duẫn quay đến cũng bừa bộn quần áo, giày dép đặt ở mọi nơi và xếp chồng lên nhau. Đồng thời, trước cửa nhà còn xếp đống những thùng giấy khiến cô nàng mở cửa cũng khó khăn. Được biết, đó không chỉ là quà do nhãn hàng gửi đến mà còn là những món đồ được cô nàng mua trên các trang mạng.

Phòng ngủ lộn xộn với quần áo vươn vãi khắp nơi - Ảnh: Internet

Bàn trang điểm cũng đầy quần áo chất đống kế bên, không hề ngăn nắp - Ảnh: Internet

Phòng để quần áo của cô nàng cũng bừa bộn chẳng khác gì một cái kho chứa đồ - Ảnh: Internet

Nơi để mỹ phẩm cũng la liệt những chiếc gối và những món đồ không tên - Ảnh: Internet

Chỉ duy nhất góc để tạp chí, giải thưởng, quà mà cô nàng nhận được là ngăn nắp một chút - Ảnh: Internet

Phòng khách la liệt gối, cặp sách, đồ đạc đặt lung tung - Ảnh: Internet

Nhiều thùng giấy đặt tứ tung trong nhà - Ảnh: Internet

Thùng giấy la liệt ngoài cửa ra vào khiến cô nàng khó khăn mở cửa - Ảnh: Internet

Đáng chú ý nhất chính là việc hai người hàng xóm nam đã gõ cửa nhà tìm Lâm Duẫn than phiền việc cô nàng vứt rác ngoài cửa, ngay sát vách nhà khiến họ vừa mở cửa đã nhìn thấy rác. Vì thế mà họ phải gõ cửa than phiền và chỉ chỗ để thùng rác mong cô nàng có thể vứt rác đúng chỗ. Tất cả những hình ảnh này đều khiến bố cô nàng ngồi tại trường quay cảm thấy vô cùng ngại ngùng trước sự bừa bộn của cô con gái nổi tiếng.

Hàng xóm xuất hiện than phiền về việc vứt rác bừa bãi của Lâm Duẫn - Ảnh: Internet

Sau khi những hình ảnh này được đăng tải, đã có không ít cư dân mạng bày tỏ sự ngán ngẩm trước tính cách bừa bộn của nàng "Mỹ nhân ngư". Nhiều người cảm thấy khá bất ngờ trước căn hộ bừa bộn này của cô, số khác cho rằng do cô mua đồ đạc quá nhiều mà lại không biết sắp xếp sao cho ngăn nắp. Song song đó, có người đặt nghi vấn rằng liệu có phải vì cô nàng quá bận rộn đến mức không có thời gian sắp xếp nhà cửa hay vì cô quá lười.

Được biết, không chỉ trong căn hộ mà ngoài sảnh tòa nhà cũng có rất nhiều thùng giấy được chuyển tới cho Lâm Duẫn nhưng cô nàng không thể để hết trong nhà hay chưa có thời gian nhận - Ảnh: Internet