Hãy thử thả rông cả trên lẫn dưới

Chiêu này khá nguy hiểm, và cần một độ mạnh bạo nhất định, nên bạn gái nào có hứng thú thì nên thử nhé! Những lúc đi chơi với chàng, hãy mặc váy và (cười gian) không mặc quần lót. Sau đó, quay sang phía chàng, vừa thì thầm vào tai: ‘Đoán xem hôm nay em không mặc gì nào?’, vừa nắm tay chàng và đặt bàn tay chàng trên phần hông/mông của bạn. Đảm bảo chàng sẽ đứng ngồi không yên liền! Nếu không, bạn có thể để sẵn một chiếc G-string ren nhỏ, mỏng và sexy sẵn trong túi. Sau đó chờ thời cơ thích hợp thì dúi vào túi áo/cặp/tay của chàng chỗ kín người, rồi nháy mắt với chàng. Chắc chắn đây chính là cách kích thích tột cùng với cách anh.

Quyến rũ chàng bằng cách 'thả rông' (Ảnh minh họa: Internet)

Vuốt ve vào những điểm trên cơ thể chàng

Điểm nhạy cảm trên cơ thể nam giới không chỉ là hạ bộ, mà còn ở các vị trí “chiến lược” như: dái tai, vành tai, cổ, hông, mông, yết hầu. Khi đi chơi cùng nhau, hãy quay sang phía chàng và nói thì thầm vào tai, vừa đủ để môi bạn lướt qua vành tai của mình. Lúc ‘gần gũi’ nhau thì có thể day day cắn nhẹ ở phần dái tai, đồng thời vòng tay qua hông, ôm nhẹ một cái là thả ra. Chỉ cần để anh có cảm giác lâng lâng rồi buông ra lúc này chàng sẽ vô cùng phấn khích đấy.

Luôn giữ cho cô bé ướt át

Giữ cho ‘cô bé’ luôn ẩm ướt cũng là một nghệ thuật quyến rũ chồng đỉnh cao dành cho các chị em. Sự suy giảm nội tiết tố nữ, tình trạng viêm nhiễm, cơ thể mệt mỏi có thể khiến cho ‘vùng cấm địa’ trở nên khô khốc. Điều này không chỉ khiến bạn khó chịu, giảm ham muốn mà còn khiến cho ông xã ‘mất hứng’ những lúc gần nhau. Vì thế chị em phụ nữ nhớ bổ sung dinh dưỡng để phòng ngừa tình trạng âm đạo khô, tăng cường nhu cầu ân ái và hưng phấn khi yêu.