Cho dù tháng nào chồng cũng nộp lương đầy đủ cho vợ thì không có nghĩa là anh thành thật. Vì thực tế rất nhiều công ty luôn chia làm 2 lương là lương cứng và hoa hồng. Có thể thứ chồng bạn nộp mỗi tháng chỉ là phần lương cứng của anh ấy. Chưa kể đến việc anh ấy có thể làm thêm 1 vài chỗ nữa.

Đương nhiên không phải bắt chồng giao nộp hết tiền cho vợ, nhưng vợ phải biết chồng đang có bao nhiêu tiền và chi tiêu vào những việc gì.

Quan tâm tới công việc và đồng nghiệp của chồng

Tưởng chừng như không liên quan nhưng việc này lại rất hữu ích. Nếu bạn để ý thì sẽ biết chồng mình đang làm việc gì, với cường độ thế nào và từ đó so sánh mức lương cơ bản trên thị trường.

Hơn nữa, nhìn vào cách sống của các đồng nghiệp của anh, nói chuyện với họ nhiều hơn cũng có thể biết được kha khá bí mật về mức lương của chồng đấy.

Đương nhiên không phải bắt chồng giao nộp hết tiền cho vợ, nhưng vợ phải biết chồng đang có bao nhiêu tiền và chi tiêu vào những việc gì - Ảnh Internet

Lục lọi mọi ngóc ngách trong nhà

Đàn ông thường hay giấu quỹ đen ở những nơi không ai ngờ tới, họ cứ nghĩ nơi an toàn nhất chính là nơi nguy hiểm nhất, vì thế biết đâu có 1 khoản tiền nào đó ở  ngay bên cạnh mà bạn chưa phát hiện ra.

Hãy suy nghĩ và theo dõi xem chồng có thường lén lút ở nơi nào đó trong nhà hay không?

Thử xem chồng còn cảm giác mạnh với vợ không?

Nếu chồng thường xuyên tăng ca mà lại kêu không có tiền, đã thế về tới nhà lại không ham hố gì chuyện ấy nữa thì vợ phải xem xét lại. Chắc chắn lúc đó chồng đã có quan hệ bất chính bên ngoài nên mới không còn khoái cảm với vợ.

Và đương nhiên để ngoại tình được, đàn ông cũng cần 1 khoản tiền kha khá để nuôi dưỡng tình cảm đó, nếu không thì phụ nữ nào chịu?

Khi đó, cách tốt nhất là theo dõi và bắt anh giao nộp quỹ đen, nếu không mất chồng như chơi.

Để xem tới khi chồng bạn trở nên trắng tay thì có cô gái nào sẵn sàng sà vào lòng anh ta nữa không?

Theo nghiên cứu khoa học, thì gia đình nào phụ nữ giữ tiền thì gia đình đó hạnh phúc - Ảnh Internet

Theo nghiên cứu khoa học, thì gia đình nào phụ nữ giữ tiền thì gia đình đó hạnh phúc. Và mọi thứ đều có nguyên nhân cả. Đúng là khi phụ nữ quán xuyến việc chi tiêu trong gia đình thì chồng sẽ không có cơ hội và điều kiện tòm tem bên ngoài.

Vậy nên, điều tra quỹ đen của chồng không phải vì phụ nữ tham lam tiền bạc mà là vì họ luôn lo lắng cho hạnh phúc của cuộc hôn nhân. Phụ nữ sẽ không phải làm như vậy nếu các ông chồng đều chân thành và tự giác.

Nếu đã là vợ chồng, thì chẳng có gì phải giấu diếm nhau cả, nếu ngay cả tới tiền lương anh ấy cũng nói dối bạn thì liệu anh ta có yêu bạn thật lòng hay không đây?

Đôi khi, phụ nữ vì gia đình mình mà cũng nên dùng những biện pháp mạnh, có thế mới khống chế được người đàn ông của mình.