Tuổi Sửu

Xin chia buồn với người tuổi Sửu bởi bạn là con giáp xui xẻo trong 4 ngày tới, hãy chuẩn bị tinh thần sẵn sàng với nhiều biến cố không lường trước.

Do có nhiều hung tinh tác động, bạn dễ bị cô lập vì mâu thuẫn với cấp trên, tranh chấp với đồng nghiệp. Bạn cần thời gian để nhìn nhận lại con đường mà mình đã chọn, xem mình có mắc lỗi sai ở đâu không để nhanh chóng tìm cách khắc phục.

Cơ hội kiếm tiền không có nhiều, vì thế bản mệnh vẫn cần thêm thời gian để tiếp tục cố gắng mới mong nhận lại được thành quả.

Tuổi Dần

Có khả năng giữa con giáp tuổi Dần và nửa kia hoặc những thành viên trong gia đình sẽ xảy ra xung đột trong 4 ngày tới đây. Bạn không nên nghiêm trọng hóa vấn đề, đẩy mọi chuyện vào bế tắc.

 Bạn không nên nghiêm trọng hóa vấn đề, đẩy mọi chuyện vào bế tắc. Ảnh minh họa: Internet

Trên phương diện sự nghiệp, bạn cảm nhận được những khoảng trống, những rào cản, những cơ hội tưởng chừng tốt đẹp lại tuột khỏi tay khiến bạn không khỏi thất vọng, chán nản. Bạn sẽ cảm thấy sức khỏe bất ổn do ảnh hưởng của mùa, dẫn đến cảm giác bất an, thiếu ổn định.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn tinh thần bất ổn, nảy sinh suy nghĩ tiêu cực, hành động bột phát trong 4 ngày tới đây. Do đó, cuộc sống cũng như công việc liên tiếp xảy ra những rắc rối, xung đột, khó mà thành công.

Trên phương diện kinh tế, người làm ở lĩnh vực liên quan đến các ngành dịch vụ, du lịch hay giải trí gặp nhiều khó khăn. Bạn hãy thận trọng đừng đầu tư lớn kẻo dễ bị lừa gạt, mất mát tiền bạc. Đồng thời, người tuổi Thìn nên thận trọng trong tình duyên kẻo có người thứ ba chen chân phá hoại tình cảm của bạn.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!