Tuổi Sửu

Trong tuần này từ 21-27/6, người tuổi Sửu dễ bị cô lập vì mâu thuẫn với cấp trên, tranh chấp với đồng nghiệp. Để tránh trở thành con giáp mất tiền tuần này, bản mệnh làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện chi tiêu, nếu không, bạn cũng rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của mà lợi ích thu lại thì không được bao nhiêu.

Ngoài ra, thời gian này bản mệnh cũng chớ nên vội vã đưa ra quyết định đầu tư, bởi rất có thể đấy là cái bẫy giăng sẵn để bạn đặt chân vào nếu mù quáng. Hãy bình tĩnh chờ đợi một thời điểm thích hợp hơn.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn trong tuần này từ ngày 21-27/6 sẽ gặp khó khăn về kinh tế, công việc không như ý càng làm bạn đau đầu. Chọn cách làm việc như vậy chỉ khiến cho bạn cảm thấy chính mình bị rơi vào ngõ cụt mà thôi. Cần có tin thần tập thể, làm một việc, tập trung một lúc là xong chứ đừng tham công tiếc việc quá.

Ảnh minh họa: Internet

Nếu con giáp thị phi này không thay đổi tính xấu thì chắc chắn, chuyện thị phi cũng sẽ không bao giờ rời bỏ người tuổi Thìn, con giáp này cũng khó có thể tìm được những người bạn thực sự muốn tốt cho mình.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu bình thường là người bản lĩnh, vui vẻ, tốt bụng nhưng lại là người hay nói lời khó nghe. Con giáp này nếu cảm thấy một ai đó có điểm gì khiến mình không hài lòng thì họ sẽ nói đi nói lại, đay nghiến mãi không thôi.

Trong tuần này từ ngày 21-27/6, người tuổi Dậu sẽ gặp chuyện phiền phức từ chính thói quen xấu của mình. Con giáp này không thích nhìn thấy mọi người yên ổn nên thường dành nhiều thời gian để nghe ngóng, soi mói chuyện của mọi người rồi kể cho hết người này đến người khác, gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!