Trong suốt năm qua, cặp đôi đình đám Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby liên tục phải đối mặt với tin đồn ly hôn. Thậm chí còn có nguồn tin cho biết cả hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn và chỉ đợi thời điểm thích hợp để công bố cho công chúng bởi những vướng mắc nhiều lợi ích chung. Đồng thời, vào cuối năm, trong một video phỏng vấn, Huỳnh Hiểu Minh còn bị truyền thông đặt nghi vấn cố tình ám chỉ đến việc hôn nhân trục trặc với Angela Baby trong một quan điểm về tình thân.

Không thẳng thắn đáp trả lại nghi vấn của công chúng, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy dường như đang dùng hành động thiết thực để chứng minh mối quan hệ của mình khi âm thầm cùng nhau tổ chức buổi tiệc sinh nhật đầy ý nghĩa cho quý tử của mình - Ảnh: Internet

Ngoài việc bị bắt gặp cùng nhau tổ chức sinh nhật đầy hạnh phúc cho con trai, Huỳnh Hiểu Minh còn bị cư dân mạng phát hiện một hành động cực kỳ thực tế khẳng định tình cảm bền chặt mà cả hai dành cho nhau trong buổi gặp gỡ nhân viên công ty anh vào dịp đầu năm mới. Trong buổi tiệc, Huỳnh Hiểu Minh đã trao tặng cho nhân viên của mình các bao lì xì đỏ. Điều đáng chú ý chính là trên mỗi phong bao này đều có logo đặc trưng lồng ghép tên tiếng Anh của anh và Angela Baby. Đây cũng chính là logo thiệp cưới và quang cảnh hôn lễ thế kỷ của hai người.

Huỳnh Hiểu Minh tinh tế đem logo chứng nhân tình yêu của hai người in lên bao lì xì dành tặng cho các nhân viên của mình vào dịp đầu năm mới cho thấy tình cảm vẫn bền chặt của cả hai - Ảnh: Internet

Logo quen thuộc này từng xuất hiện trong thiệp cưới lẫn trang trí cho quang cảnh hôn lễ của hai người - Ảnh: Internet

Chỉ với một hành động đơn giản đã giúp Huỳnh Hiểu Minh gián tiếp đáp trả lại những tin đồn rạn nứt trước đó của họ. Trước hành động này của Huỳnh Hiểu Minh, anh nhận được nhiều lời khen ngợi không ngớt từ cộng đồng mạng khi thể hiện EQ cực kỳ cao của mình.