Đám cưới của “Cặp đôi thế kỷ” Hyun Bin - Son Ye-jin sắp diễn ra. Cặp đôi “Hạ cánh nơi anh” sẽ kết hôn vào lúc 4 giờ chiều hôm nay (31 tháng 3) tại hội trường Aston House của khách sạn Sheraton Grande Walker Hill ở Gwangjin, Seoul.

Trước đó, một đoạn video quay cận cảnh địa điểm tổ chức đám cưới của cả hai đã được lan truyền chóng mặt trên mạng. Có thể thấy qua video, tất cả các phần trang trí đã gần hoàn thành. Cổng chào và chỗ ngồi cho 200 khách đã được đặt sẵn, lối đi trong tiệc cưới cũng đã được trang trí bằng hoa. Người ta nói rằng việc chuẩn bị cho đám cưới này, từ địa điểm tổ chức đến trang trí và các dịch vụ khác, sẽ tiêu tốn của cặp đôi ít nhất 170 triệu won. Ngắm nhìn khung cảnh đẹp như mơ của sảnh cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin, cư dân mạng càng thêm háo hức cho ngày cưới sắp đến.

Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ chính thức kết hôn sau 3 ngày nữa. 

Aston House của khách sạn Sheraton Grande Walkerhill là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới sang trọng nhất ở Hàn Quốc. Hyun Bin và Son Ye-jin đã chọn một nơi nhìn ra núi và sông Hàn với độ an ninh cao. Chính vì vậy mà giá thuê địa điểm này lên tới 20 triệu won. Trước Hyun Bin và Son Ye Jin, nhiều cặp đôi đình đám khác của làng giải trí Hàn Quốc như Ji Sung & Park Bo-young, Bae Yong-joon & Park Soo-jin,... cũng đã tổ chức đám cưới tại đây.

 
 
Thêm hình ảnh về địa điểm tổ chức đám cưới của Hyun Bin và Son Ye-jin. 

Theo kbizoom