Sáng ngày 27/9, nhân dịp sinh nhật  lần thứ 31 của "nữ hoàng nội y" chị gái Ngọc Trinh đã gửi đến em gái lời chúc ngọt ngào trên trang cá nhân: "Happy birthday em gái yêu dấu bé nhỏ 18 tuổi của chị thật nhiều sức khoẻ, bình an và hạnh phúc. Thương em nhắm nhắm".

Có thể thấy dù xinh đẹp và trưởng thành nhưng trong mắt chị gái Ngọc Trinh vẫn là cô em gái bé nhỏ, mãi mãi tuổi 18. Điều đáng chú ý hơn hết là nhan sắc "mỗi người một vẽ, mười phân vẹn mười" của hai chị em nhà Ngọc Trinh. Trái ngược với người chị sở hữu vẻ ngoài đằm thắm và gợi cảm, thì cô em lại mang nét đẹp "kẹo ngọt" gây thương nhớ. Không ít netizen cho rằng gia đình Ngọc Trinh có gen trội khi cả chị lẫn em đều xinh đẹp như thế này.

Ảnh: FBNV

Đây cũng không phải lần đầu tiên Ngọc Bích và Ngọc Trinh cùng nhau xuất hiện trong một khung hình. Bởi tình chị em thắm thiết, nên việc hai chị em vẫn thường xuyên check in cùng nhau là chuyện hết sức bình thường. Nhan sắc chị gái Ngọc Trinh cũng "không phải dạng vừa" vì những lần xuất hiện trước đây, không ít lần chị gái đã làm lấn át đi vẻ đẹp của "nữ hoàng nội y".

Không thua kém người em ruột Ngọc Trinh, chị gái Ngọc Bích cũng sở hữu nhan sắc "rất gì và này nọ".