Anh ấy luôn là người chủ động

Chắc hẳn chẳng có anh chàng nào không hào hứng với cuộc yêu mà lại chủ động mời chào đối tác. Sự ham muốn của chàng là thước đo rõ ràng nhất chứng tỏ vấn đề nhạy cảm này hoàn toàn không gặp trục trặc gì. Những cái ôm chặt, những đụng chạm hay cử chỉ tình cảm đều là dấu hiệu cho thấy chàng chẳng hề muốn rời xa bạn. Khi đó, hãy cứ gạt bỏ những lo lắng và thoải mái đón nhận những cảm giác ngọt ngào mà cuộc vui mang lại.

Tuy nhiên, nếu nhận được sự chủ động từ nàng các anh sẽ càng hưng phấn hơn. Lâu lâu hãy tạo cho các anh cảm giác thú vị bằng những trò nghịch phá, để chồng bạn lân lân ngây ngất nhé.

Ảnh minh họa: Internet

Trò chuyện về cuộc yêu của hai người

Khi đã quen thuộc và không còn cảm thấy ngại ngần về chuyện ấy, cả hai có thể dễ dàng trao đổi cũng như bày tỏ quan điểm về cuộc vui. Có thể có những điều chàng muốn bạn thay đổi để cuộc yêu trở nên hoàn hảo hơn. Đừng coi đây là dấu hiệu tiêu cực, chứng tỏ anh ấy không hài lòng về mọi chuyện. Điều này đơn giản là chàng đang rất tích cực trong việc tìm kiếm sự hòa hợp cũng như cách để cả hai có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hãy lắng nghe và nếu cần thiết, đừng ngại ngần che dấu ý kiến cũng như suy nghĩ của mình. Chắc chắn việc bày tỏ quan điểm bản thân sẽ giúp cả hai thêm hiểu về nhau và tìm được cách giải quyết vấn đề nhanh nhất.

Thật sự rất ít có anh chàng nào có thể thẳng thắng cùng bạn tìm hiểu những cảm giác mới lạ. Với họ điều đó luôn được giữ kín mặc dù bản thân luôn mong chờ. Chính vì vậy người đàn ông nào sẵn sàng cùng bạn chia sẻ những điều thú vị trên thì chắc chắn trong lòng anh ấy chỉ có mỗi mình bạn.

Biết cách sử dụng ngôn ngữ cơ thể

Dù là biểu hiện khá rõ ràng, không ít cô nàng vẫn còn khá mù mờ về điều này. Với nam giới, ánh mắt mơ màng cùng nhịp thở gấp gáp chính là dấu hiệu rõ ràng nhất cho thấy chàng hoàn toàn hứng khởi với giây phút thăng hoa này. Chẳng cần phải chiêu trò hay mẹo mực, bạn hoàn toàn có thể nhận ra khi chú ý quan sát anh ấy. Nếu sở hữu những dấu hiệu này thì đừng bận tâm về chuyện chăn gối bởi cả hai đang sở hữu đời sống tình dục rất hoàn hảo.