Hãy mạnh dạn yêu cầu những gì bạn muốn

Đàn ông không giỏi trong việc đọc suy nghĩ người khác nhưng họ lại nhanh chóng nắm thế trận vì họ là những người được tôi luyện trong các trận quyết chiến trong thể thao. Vì vậy, họ rất thích nghe những điều bạn muốn họ làm cho mình khi lên giường.

Nếu bạn thấy ngại ngùng, hãy nói những điều bạn muốn ở thời điểm không “lâm trận” để chàng nắm bắt và làm bạn vui trong những lần sau. Nói ra những gì mình muốn không phải là “đặt hàng” chàng làm mà đó còn là một điều khiến bạn gợi cảm hơn trong mắt chàng. Hãy nhớ đến điều này để cả hai thấu hiểu được những ham muốn của nhau nhé.

Hãy tâm sự với nhau những điều bạn muốn nhé (Ảnh minh họa: Internet)

Chàng nên chà xát nhẹ nhàng

Nếu muốn đi “vào trong” một cách thuận lợi bạn cần tạo tâm lý sẵn sàng đón nhận cho nàng. Đưa ra lời “mời mọc” của cậu bé bằng cách đứng bên ngoài “à ơi” một lúc rồi khi đã được cô bé “gật đầu” chấp nhận thì bạn hãy “đẩy cửa” mà đi vào.

Với việc quan hệ lần đầu, khi mà cửa âm đạo vẫn còn hẹp, âm đạo khô và vẫn còn màng trinh thì việc quan trọng nhất khi giúp nàng quan hệ lần đầu không đau là nên biết cách khơi dậy sự ham muốn của người phụ nữ. Điều này giúp âm đạo hé mở, nước nhờn bôi trơn tiết ra sẽ giúp bạn đưa dương vật vào nhẹ nhàng và dễ dàng hơn. Tránh tình trạng hấp tấp đưa dương vật vào khi người nữ chưa được kích thích đầy đủ.

Tư thế yêu

Đối với dân trong nghề “yêu” thì có lẽ có hàng trăm tư thế “yêu” độc đáo, khác lạ và hấp dẫn. Tuy nhiên, tư thế truyền thống “nam trên, nữ dưới” vẫn là tư thế “yêu” dễ lên đỉnh nhất.

Hãy nhớ đến những điều này trước khi bắt đầu ‘nhập cuộc’ bạn sẽ giúp cho chuyện ấy của mình thêm phần hấp dẫn hơn đấy nhé.