Vì quá yêu thích bộ phim Thủy thủ mặt trăng, một cô gái sống tại Nhật Bản đã chi rất nhiều tiền để phẫu thuật thẩm mỹ cho giống hệt các nhân vật trong phim.

Cô gái tên Nozomi đã chi hơn 3,4 triệu yên (gần 700 triệu đồng) để thu gọn mặt, cắt mí, mở rộng khóe mắt, nâng mũi, độn cằm và hàng loạt cuộc phẫu thuật để chạy theo tiếng gọi của đam mê. Theo chia sẻ, từ nhỏ Nozomi đã rất yêu thích các nhân vật trong bộ phim hoạt hình “Thủy thủ mặt trăng”, cô luôn có ước nguyện một ngày nào đó mình có thể biến thành một “thủy thủ mặt trăng” thực thụ.

Để có được đôi mắt to tròn như nhân vật trong phim, chiếc mũi nhỏ xíu và đôi môi mềm mại như nhân vật hoạt hình 2D, Nozomi đã phải trải qua hơn 10 cuộc phẫu thuật kể từ năm 2015 đến nay.

Tuy nhiên, gương mặt này sau khi phẫu thuật lại được các fan của loạt phim “Thủy thủ mặt trăng” yêu thích. Có lẽ vì thế mà ngày nay, Nozomi đã trở thành một hiện tượng nổi tiếng trên mạng xã hội Nhật Bản. 

Câu chuyện của Nozomi đã thu hút nhiều ý kiến ​​trái chiều từ người hâm mộ. Có người cho rằng cô gái trẻ quá bồng bột, không nghĩ đến gia đình mà chỉ muốn chiều chuộng cái tôi của mình. Bằng chứng là vẻ ngoài kỳ dị khiến nhiều người khiếp sợ ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Nhưng cũng không ít người cho rằng Nozomi rất dũng cảm khi dám đi theo tiếng gọi của đam mê, tinh thần dám nghĩ dám làm.