Tuổi Dậu

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu chính nhờ sự chăm chỉ nhún ngường và sự chu đáo, khéo léo trong giao tiếp của Dậu giúp họ có được nhiều mối thâm giao. Những quý nhân này sẽ luôn sẵn sàng đưa tay tương trợ, nâng đỡ mỗi khi Dậu khốn khó, cơ cực. Nhờ vậy, dẫu vận hạn có lớn đến mấy ập vào nhà cũng không đủ sức khiến cuộc sống của con giáp này đảo lộn, thay đổi.

Tử vi trong vòng 2 năm tới, hậu vận của bản mệnh lại càng thắm đỏ, tiền tài không biết từ đâu cứ liên tục chảy vào túi của con giáp may mắn, cứ vơi lại đầy nên bạn cứ tha hồ nằm rung đùi hưởng phúc đi nhé!

Tuổi Tỵ

Hai năm tới vận trình khởi phát, người tuổi Tỵ hãy cố gắng để nắm bắt thời cơ, bạn sẽ thấy mình nhanh chóng đạt được mục tiêu đề ra, không còn gặp phải nhiều khó khăn như trước đó nữa.

Nhân duyên tốt sẽ giúp Tỵ có được chỗ đứng vững chắc trong lòng mọi người. Chuyện vui liên tiếp tới, tiền đồ xán lạn vô cùng, người tuổi Tỵ chẳng những tài lộc vượng mà đào hoa cũng khởi sắc, dễ tìm được người xứng đôi vừa lứa với mình, mà quan trọng nhất đó là người phù hợp với bạn.

Quý nhân sẽ mang tới cho bạn nhiều thứ tốt đẹp hơn bạn có thể tưởng tượng được. Tiền bạc không cần lo lắng, tình cảm có chỗ dựa, bạn hãy cảm thấy may mắn vì mình đang hạnh phúc hơn nhiều người khác, hãy trân trọng hạnh phúc mình đang có nhé.

Tuổi Tuất

Ảnh minh họa: Internet

Những người tuổi Tuất sinh ra đã mang số mệnh khác người. Con giáp này hưởng nhiều phúc lộc, tuy thời trẻ có vất vả nhưng từ trung tuổi đổ ra cuộc sống sẽ hưởng nhiều hạnh phúc.

Tử vi 2 năm tới cho thấy người tuổi Tuất có vận thế sự nghiệp ngày càng thăng tiến, vạn sự hanh thông. Trong thời gian này, Tuất có nhiều phúc khí, phú quý, xung quanh luôn có cơ hội làm ăn, công danh luôn thuộc về mình. Công việc tốt nên tình cảm cũng vì thế mà tươi sáng hơn. Nên dù Tuất độc thân hay đã kết hôn thì đào hoa vẫn rất vượng.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!