Ngọc Trinh là người mẫu nổi tiếng của showbiz Việt, cô thường gắn liền với danh xưng "nữ hoàng nội y". Thời gian nghỉ dịch, nhiều hoạt động giải trí bị đình trệ, cô cũng phải ở tại nhà khá lâu như nhiều nghệ sĩ khác.

 

Vốn là người có niềm đam mê mãnh liệt với đồ ăn, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã thoả sức "thu nạp" nhiều món ngon, thậm chí cô còn để lộ thân hình tăng cân, đặc biệt là vòng eo có phần mũm mĩm khác xa hình ảnh thon gọn lúc trước.

Tuy tăng cân vào mùa dịch, nhưng thời gian gần đây cộng đồng mạng cũng thấy được Ngọc Trinh rất chăm chỉ luyện tập và có chế độ ăn uống healthy hơn hẳn. Người đẹp còn thường hay đăng tải những video, hình ảnh ghi lại khoảnh khắc đang trong quá trình "độ lại body".

Từng sở hữu vòng eo siêu nhỏ đáng ngưỡng mộ chỉ 56cm, có thời điểm 53cm, thế nhưng gần đây nhất, Ngọc Trinh lại show số vòng eo hiện tại của mình là 59cm.

Ngọc Trinh đã có công cuộc chật vật luyện tập "lên bờ xuống ruộng" mới chỉ lấy lại được số đo vòng eo tuy là niềm ao ước của nhiều chị em, nhưng vẫn vượt xa chuẩn trước đây của cô.

 

Nhiều netizen không cảm thán "còn đâu Ngọc Trinh eo 56 huyền thoại" khi chiêm ngưỡng hình ảnh mới của nữ hoàng nội y trên Instagram.

 

Vốn có cơ thể không một chút mỡ thừa, dễ hiểu rằng khi Ngọc Trinh có dấu hiệu tăng cân, nhiều người sẽ nhận ra ngay.

 

Cộng đồng mạng nhiều lần muốn "ăn mày quá khứ" hình ảnh của Ngọc Trinh vào thời điểm vàng khi vóc dáng cô chuẩn từng centimet.

 

Lợi thế cơ thể nổi bật với làn da trắng nõn, đôi chân dài miên man và vòng eo vạn người mê, Ngọc Trinh thường lựa chọn outfit khoe triệt để vòng eo siêu thực.

 

Tại thời điểm đó, mỗi khi đăng tải khoảnh khắc dạo phố, Ngọc Trinh lại được phen làm dân mạng bàn luận bởi visual đỉnh cao.

Để lấy lại phong độ, Ngọc Trinh đã không ngừng tự áp mình vào chế độ tập luyện ăn uống khoa học. Cô còn tạo ra thử thách cho các fan, để cùng truyền cho nhau động lực và có được vóc dáng đẹp.