Mới đây, một chàng trai Thái Lan đã chia sẻ trên Nextshark rằng anh đã trải qua gần 30 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ chỉ sau 2 năm.

Chàng trai đó có tên là Ratchadapong, 23 tuổi, sinh sống tại Pattaya. Anh tâm sự, trước khi có sự thay đổi ngoạn mục về ngoại hình thì sự nghiệp, tình duyên của anh vô cùng lận đận. Không những không thể kiếm được tình yêu cho riêng mình mà anh còn liên tiếp bị từ chối khi đi phỏng vấn, xin việc.

Ratchadapong trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: N.S.

"Tôi từng 7 lần nộp hồ sơ xin việc tới một nhà hát nổi tiếng ở Pattaya, nhưng họ lấy hết lý do này đến lý do khác để từ chối” – Ratchadapong ngại ngùng chia sẻ.

Sau đó, anh nhận ra hạn chế duy nhất của mình đó chính là ngoại hình và anh đã quyết định chỉnh sửa lại nó để tìm kiếm vận may của mình.

Trong vòng 2 năm, Ratchadapong đã trải qua 29 ca phẫu thuật thẩm mỹ bao gồm sửa trán, nâng mũi, độn cằm, sửa môi cũng như tiêm chất làm đầy vào mắt, mũi. 

Ngoại hình mới của chàng trai khiến nhiều người nhầm tưởng là nam ca sĩ Hàn Quốc Minho. Ảnh: N.S.

Tất cả mọi chi phí để phục vụ cho việc phẫu thuật đều do anh tiết kiệm từ việc bán giày cho du khách nước ngoài. Ước tính, anh đã ngốn 300.000 baht (khoảng hơn 214 triệu đồng) để khắc phục ngoại hình của mình. 

Ratchadapong cho biết, gương mặt của anh hoàn toàn do các bác sĩ người Thái Lan thực hiện. Trước khi quyết định dao kéo, anh đã dày công tìm hiểu, tham khảo nhiều nơi để “chọn mặt gửi vàng”

Với diện mạo mới điển trai hơn, Ratchadapong tự nhận mình là Minho - một ngôi sao nhạc pop của Hàn Quốc. Chàng trai trẻ cho biết anh không còn lo bị từ chối xin việc nữa sau khi có sự thay đổi ngoạn mục.

Đồng thời, chia sẻ với giới báo chí, Ratchadapong tiết lộ sẽ không từ bỏ ý định tiếp tục phẫu thuật nếu như nó khiến anh đẹp hơn, may mắn hơn.