Hãy nói bậy một chút

Khi lên giường, đừng tỏ ra nghiêm túc, đàng hoàng quá kẻo đàn ông chán, hãy thử một chút bậy bạ, sexy, quyến rũ cho anh ấy thấy bạn đã ‘lột xác’ khi ‘yêu’ thế nào. Một chút bậy bạ, một lời nói tục, một câu chuyện hài hước về ‘chuyện ấy’ sẽ phá vỡ không khí căng thẳng và làm cho ‘cuộc vui’ thêm phần hưng phấn.

Kích thích rốn và bụng chàng

Hôn vào những điểm nhạy cảm trên cơ thể anh ấy (Ảnh minh họa: Internet)

Khẽ hôn nhẹ lên rốn anh ấy cũng khiến chàng hưng phấn và thích thú. Tất nhiên, vùng này bạn không thể tập trung hôn lâu như những nơi khác được, nhưng cũng đừng vì thế mà không chú ý đến nó. Bắt đầu bằng những nụ hôn phớt, hôn nhâm nhi, khắp vùng bụng và rốn, chắc chắn chàng cũng sẽ thích thú lắm đấy, hãy thử xem và bạn sẽ thấy được sự hưng phấn của chàng.

Bạo dạn hơn khi lên giường

Nhiều đàn ông thích người phụ nữ của mình bạo dạn hơn một chút trên giường, mặc dù họ không muốn yêu cầu điều đó. Họ có thể cảm thấy phụ nữ thường quá nhút nhát và thụ động khi yêu. Điều đó sẽ làm chàng chán nản và thất vọng. Vậy nếu anh ấy thích điều này, tại sao phụ nữ lại không thể hiện sự mạnh mẽ của mình để khiến cuộc yêu đê mê hơn nhỉ?