Hãy là bạn với một phong cách hoàn toàn khác lạ

Không đến nỗi là sự nổi loạn, nhưng một sự phá cách ở mức độ bạn có thể chấp nhận được chính bản thân mình cũng là một điều bất ngờ bạn có thể mang đến cho chàng, chẳng hạn như: Bình thường bạn không thích chất liệu ren hay màu đỏ vì bạn nghĩ nó quá lòe loẹt thì đêm nay bạn diện cho mình một bộ đồ ngủ ren đỏ cực kì sexy. Chắc chắn rằng chàng sẽ tròn mắt ngạc nhiên và thích thú với hương vị mới này. Một khi con người đã trở nên thích thú với điều gì đó, cho dù nó vốn không thực sự hoàn hảo thì cũng không thành vấn đề phải lo ngại nữa rồi.

Hãy thay đổi bản thân với phong cách hoàn toàn khác lạ (Ảnh minh họa: Internet)

Tạo ra bầu không khí lãng mạn

Đừng khiến anh ấy cảm thấy rằng mình đang làm chuyện đó với một khúc gỗ. Hãy gây ra một số tiếng ồn để khuyến khích chàng. Những tiếng rên nhỏ nhẹ sẽ làm cả bạn và chàng bừng cháy ham muốn. Tuy nhiên, bạn không nên nói những lời khó nghe hoặc tục tĩu, hãy dành cho chàng những hơi thở gấp gáp và nồng nàn.

Những phản hồi nho nhỏ luôn tạo niềm phấn khích cho chàng. Hãy sử dụng ngôn ngữ cơ thể và âm thanh một cách thích hợp nhất có thể nhé.

Nên để chàng nghỉ ngơi sau khi làm chuyện ấy

Đàn ông cần thư giãn và có một giấc ngủ ngắn sau khi làm 'chuyện ấy'. Đây là hiện tượng bình thường và bạn phải chấp nhận nó. Phụ nữ thường không thích điều này vì cho rằng với chàng tình yêu không quan trọng bằng tình dục. Nhưng khoa học đã chứng minh khi đàn ông làm xong chuyện ấy thì cảm giác buồn ngủ ập đến rất nhanh. Vì vậy, hãy nhắm mắt lại và thư giãn sau khi giao ban. Thậm chí nếu bạn muốn nói điều gì với chàng, hãy truyền tải một cách ngắn gọn. Hãy để chàng ôm bạn vào lòng với một giấc ngủ thật say.