Miệng nhỏ

Người đàn ông có tướng miệng nhỏ giàu tình cảm, dễ mềm lòng, sẵn sàng giúp đỡ và chia sẻ với những người xung quanh. Nhờ vào sự thẳng thắn, thật thà mà họ luôn được mọi người yêu quý, tin tưởng. Trong công việc, những người này thể hiện sự quyết tâm cao độ, luôn nhẫn lại, kiên trì vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Họ thích cuộc sống giản dị, bình yên, không cần quá giàu sang, phú quý. 

Đàn ông miệng nhỏ thuộc tuýp người coi trọng tình cảm, lúc nào cũng lạc quan, yêu đời và nghĩ cách giải quyết mọi việc theo chiều hướng tích cực nhất - Ảnh minh họa: Internet

Miệng rộng

Dân gian có câu: "Đàn ông miệng rộng thì sang" ý chỉ những người có miệng rộng là tướng giàu sang, phú quý. Người này tính tình ngay thẳng, thật thà, luôn giữ được sự tỉnh táo, sáng suốt trong mọi tình huống. Ban đầu, họ sẽ gặp nhiều khó khăn trên con đường phát triển công danh, sự nghiệp nhưng càng về sau càng thành công mĩ mãn.

Môi mỏng

Đây là nét tướng của những người đàn ông có con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng và tư duy nhạy bén. Họ khá cầu toàn trong cuộc sống, luôn muốn mọi việc phải diễn ra theo đúng ý mình. Tuy nhiên nhược điểm của những người đàn ông này là đào hoa, không chung tình trong chuyện tình cảm.

Môi dày

Những người đàn ông này lúc nào cũng thật thà, chân thành, coi trọng tình cảm. Cuộc sống của họ thường gặp nhiều may mắn, không có quá nhiều thăng trầm - Ảnh minh họa: Internet

Trong công việc, lúc nào họ cũng giữ được phong độ và sự thông minh, sáng suốt của mình. Đó là lý do tại sao người đàn ông này thường thành đạt ở độ tuổi rất sớm. Trong tình yêu, họ rất chung tình, sẵn sàng hi sinh mọi thứ để đối phương được hạnh phúc. Tuy nhiên sự đơn giản, thật thà của họ đôi khi khiến cho đối phương cảm thấy tẻ nhạt.

Môi trên và dưới đều nhau

Đây là kiểu người đàn ông coi trọng nguyên tắc, luật lệ trong cuộc sống. Họ làm gì cũng có trách nhiệm, luôn được người khác tin tưởng, giao phó cho vị trí quan trọng. Tuy nhiên, những người này đôi khi khá bảo thủ, không chịu nghe theo lời khuyên nhủ của người khác.

Khóe miệng hướng lên trên

Những người đàn ông này không những thông minh, tài trí hơn người mà còn có ý chí quyết tâm cao độ. Một khi đã đặt ra mục tiêu thì họ sẽ cố gắng phấn đấu tới cùng để đạt được những gì mình mong muốn. Họ sẽ trở thành chỗ dựa vững chắc cho gia đình, vợ con. 

Người có khóe miệng hướng lên trên dù là trong hôn nhân hay sự nghiệp, những người này đều gặp được nhiều may mắn, thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

 

Khóe miệng rũ xuống dưới

Đây là dấu hiệu của những người đàn ông tính tình cố chấp, hung hăng, khó kiềm chế suy nghĩ, cảm xúc mỗi khi nóng giận. Ưu điểm của họ là dũng cảm, lúc nào cũng sẵn sàng xông pha, đối mặt với khó khăn, thử thách. Tuy nhiên trên con đường xây dựng sự nghiệp họ sẽ gặp đôi chút khó khăn, trắc trở.

Miệng méo, lệch

Những người đàn ông này thường làm việc theo cảm hứng, không suy nghĩ, tính toán cẩn thận. Bởi vậy đôi khi họ mắc phải những sai lầm không đáng có. Để đạt được thành công trong cuộc sống thì họ cần phải biết lắng nghe, tiếp thu ý kiến, lời khuyên dạy của những người thân xung quanh.

Trên môi có nhiều nếp nhăn ngang dọc

Nếu như trên môi xuất hiện nhiều nếp nhăn ngang dọc dù tuổi tác còn trẻ thì chứng tỏ những người đàn ông này sẽ có cuộc sống buôn ba khắp nơi, phải chịu nhiều vất vả, khổ cực. 

Người đàn ông trên môi có nhiều nếp nhăn chỉ cần có ý chí phấn đấu, vươn lên thì càng về sau cuộc sống của họ càng đầy đủ, ổn định - Ảnh minh họa: Internet

Khi khép miệng, hai môi không kín

Người đàn ông này dễ bị ảnh hưởng bởi ngoại cảnh, không kiểm soát được bản thân. Trong công việc, họ thiếu đi sự quyết đoán của mình, thường mắc phải sai lầm, dễ bị kẻ xấu lừa gạt, lợi dụng. Những người này có nhiều cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp, cần phải biết nắm bắt thời cơ thuận lợi mới có thể đạt được thành công.

Môi dưới dày

Những người này thường có xu hướng rất tâm lý, nhẹ nhàng và là một người đàn ông rất chân thành. Họ tâm lý nên rất chú ý đến cảm xúc và hạnh động của nhưng người xung quanh, luôn nghĩ mình thiếu xót và cần cố gắng hơn nữa.

Người sở hữu môi dưới dày là người đàn ông tâm lý, nhẹ nhàng và chân thành - Ảnh minh họa: Internet

Miệng nghiêng

Người này thường có tính cách rất mạnh mẽ, đôi khi có chút hoang tưởng. Ngoài ra, họ còn rất bướng bỉnh, không chịu tiếp thu lời khuyên của mọi người. Thậm chí còn đạo đức giả, và tất nhiên những người này thường có rất ít bạn bè và thường cô đơn trong cuộc sống.

Môi cân đối

Người này có tố chất lãnh đạo tuyệt vời. Họ rất bình tĩnh, kỷ luật và luôn tìm ra giải pháp cho mọi tình huống.

Môi trên nhô ra so với môi dưới

Là người hay thay đổi thất thường, thông thường trong những cuộc tranh luận thường đưa ra nhiều ý kiến nhưng dễ dàng bị bỏ qua. Tuy nhiên những người này luôn có quyết tâm thực hiện ước mơ của mình dù nhiều lần thất bại và gặp nhiều trở ngại.

Môi chính là đặc điểm nổi bật nhất tố cáo tính cách của người đàn ông - Ảnh minh họa: Internet

Miệng chữ C ngược

Là người đàn ông rất lẻo mép và thường rất khó tính, nguyên tắc. Nhưng ngược lại, họ rất có nghị lực trong cuộc sống và luôn nỗ lực hết mình trong công việc.

 (*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo