Rất nhiều chị em cho rằng muốn nâng cấp phong cách lên tầm cao mới thì cần phải sở hữu những món đồ cực sang chảnh, đắt tiền. Thế nhưng trên thực tế, theo các biên tập viên mặc đẹp thì chẳng cần phải có những items xịn sò, bạn hoàn toàn vẫn lên level một cách ngoạn mục chỉ bằng những món thời trang đều rất đơn giản, ai cũng có thể có trong tủ đồ của mình.

1. Quần jeans trắng

Đây vốn là một item rất quen thuộc với chị em nhưng thường bị ngó lơ vì cho rằng khó mặc và dễ bị bẩn. Tuy nhiên sự xuất hiện của item này sẽ giúp mọi set trang phục từ nhạt nhẽo, tầm thường trở nên thanh lịch hơn bạn tưởng, đặc biệt là đôi khi màu trắng còn nâng tầm phong cách sang chảnh hơn nhiều. Để đạt đến độ level mặc đẹp thì lời khuyên dành cho bạn là hãy mix quần jeans trắng với những kiểu áo cũng mang gam màu nhã nhặn, trung tính như áo trắng kem, màu be, màu nâu nhạt hay pastel…

Hơn nữa để quần trắng không trở thành món đồ khiến bạn kém duyên thì tốt nhất nên chọn loại quần vải dày dặn hơn một chút như thô, jeans, hạn chế mặc quần âu quá mỏng.

2. Váy thoải mái

Thường thì những chiếc váy đứng dáng sẽ giúp phong cách của bạn trông nhàm chán và cứng nhắc. Còn những chiếc váy dáng ôm thì lại có phần kén người mặc. Chính vì vậy, nên chọn những loại váy mang đến cảm giác thoải mái như dáng suông, nhấn eo, hay có thêm chút tay bồng thì sẽ tốt hơn.

 

Những kiểu váy này sẽ giúp style của bạn thêm thời thượng, sành điệu mà nét nữ tính cũng không hề mất đi. Hơn nữa khi diện những chiếc váy thoải mái bạn đi làm hay đi chơi đều rất tiện lợi, nhất là vào mùa nắng nóng như bây giờ.

3. Chân váy midi

Để có được set đồ thanh lịch, bạn nên ưu tiên chân váy midi. Đối với những chân váy này, bạn đi làm hay đi chơi đều ok hết. Có vô vàn kiểu váy đa dạng và phong phú khác nhau như chân váy xếp li, chân váy suông, họa tiết hoa hay chân váy cuốn đang là mốt…

4. Một chiếc túi xách xịn mịn

Không nhất thiết phải mua quần áo hàng hiệu nhưng túi thì nên ưu tiên các loại xa xỉ một chút, như vậy mới mang lại cảm giác sang xịn hơn cho tổng thể. Một chiếc túi xách phom chắc chắn, chất liệu tốt sẽ giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn chọn túi xách mang gam màu trung tính như: đen, nâu, be thì lại càng đẹp hơn, dễ mix đồ hơn. Đừng chọn túi quá màu sắc hay nhiều chi tiết rườm rà, cứ ưu tiên những gì đơn giản thì set đồ sẽ sang chảnh thôi.