Vũ Mạnh Cường là một MC tài năng, được khán giả yêu thích bởi phong cách chững chạc, giọng nói trầm ấm. Anh "cầm trịch" nhiều chương trình, từ chính trị xã hội cho đến gameshow giải trí, hoa hậu,…

 
MC Vũ Mạnh Cường. 

Bên cạnh là cái tên "bảo chứng" cho nhiều gameshow, Vũ Mạnh Cường luôn được đánh giá cao bởi khả năng ứng biến đa dạng trong các tình huống bất ngờ diễn ra. Mới đây, Vũ Mạnh Cường đã khiến khán giả xôn xao khi anh chàng bất ngờ lấn sân sang ca sĩ, ra mắt MV Đùa hơi quá

Nam MC bất ngờ lấn sân sang âm nhạc.

Nói về quyết định "chuyển nghề" này, MC Vũ Mạnh Cường chia sẻ không đặt tham vọng làm ca sĩ. Anh hài hước tâm sự: "Chỉ là một cuộc ghé chơi trong âm nhạc thôi. MV không thành thảm họa đã là may. Nhưng không phủ nhận Cường rất mê những bản tình ca da diết, xem chúng như liệu pháp tinh thần mỗi khi gặp chuyện không như ý trong cuộc sống".

"Sáng tạo cùng ê-kíp trong những MV này giúp Cường thấy mình có sự hứng khởi trong công việc và nhận ra nhiều điều mới lạ cần học hỏi hơn. Đó cũng là cách nâng cấp bản thân", nam MC chia sẻ thêm. 

 

Dù không đặt nặng thành tích trong việc phát hành các sản phẩm âm nhạc, Vũ Mạnh Cường vẫn nhận được nhiều lời khen về giọng hát. Anh cho biết trong thời gian tới, sẽ tiếp tục trau dồi kỹ năng bản thân, đặc biệt là trong lĩnh vực dẫn chương trình truyền hình. 

Được biết, Vũ Mạnh Cường bén duyên với nghề MC trong một dịp đặc biệt. Nam MC từng chia sẻ trong một lần đưa cô bạn làm MC đi casting, anh lại bất ngờ là người được lựa chọn.

Vũ Mạnh Cường đến với lĩnh vực MC một cách tình cờ.

Vũ Mạnh Cường kể: "Mình không có ý định thử casting mà do chị điều phối chương trình kêu thử. Khi học đại học mình cũng có làm MC nghiệp dư của vài chương trình, cũng không có nhiều kỹ năng nhưng cuối cùng lại đậu".