Han Jina sinh năm 1993 tại Busan, Hàn Quốc. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào và sớm nổi tiếng với vai trò là một hotgirl.
Người đẹp trước đây đã từng tham gia cuộc thi sắc đẹp do tạp chí danh tiếng do Miss Maxim tổ chức. Tạp chí này được vinh danh là tờ báo dành cho đàn ông lớn nhất trên thế giới, có mặt ở nhiều quốc gia như Hoa Kỳ, Pháp, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Thái Lan, Hàn Quốc. Nhưng đáng tiếc, cô nàng đã để tuột danh hiệu quán quân.
Cô nàng rất chuộng mặc theo gu gợi cảm, chỉ cần diện chiếc áo len mỏng dáng ôm sát, phần cổ chữ V của chiếc áo khoét ngực sâu hun hút giúp Han Jina trở nên đầy dịu dàng mà không kém phần gợi cảm. 
9X xây dựng hình tượng sexy, gợi cảm, nhờ đó mà cô đã có được thành công khi bước vào nghề người mẫu nội y, diễn viên. Cho tới hiện tại, dẫu đã xuất hiện thêm rất nhiều gương mặt nổi bật khác, sức hút của Jina vẫn chẳng hề sụt giảm.
 Tuy gương mặt có phần non nớt nhưng cô nàng lại sở hữu vòng 1 siêu khủng, thân hình 'phụ huynh'. Cư dân mạng càng 'chao đảo' hơn trước hình ảnh nàng hotgirl nóng bỏng trong bộ bikini 2 mảnh.
Khi đang làm một hotgirl, người mẫu thì cô nàng bất ngờ chuyển sang làm streamer. Jina tận dụng chiêu trò ăn mặc hở ngực để kéo người xem và quả thật là cách 'tinh quái' này lại hữu dụng.
Không những thế, người đẹp còn thường xuyên update các vlog trên kênh YouTube cá nhân.