Trên trang cá nhân, những khoảnh khắc khoe vóc dáng nóng bỏng được Cẩm Đan đăng tải nhận được nhiều lượt yêu thích cư dân mạng.

Cụ thể, người đẹp diện bodysuit khoét hông cao hun hút, khoe khéo vòng eo nhỏ nhắn kết hợp quần jean ống suông, tôn đường cong nữ tính, không kém phần táo bạo. 

 

Không chỉ khiến nhiều người ngỡ ngàng vì nhan sắc ngày càng thăng hạng sau khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Cẩm Đan còn gây ấn tượng với gu thời trang ngày càng thời thượng.

 

Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, tên tuổi của Cẩm Đan vẫn giữ được sức hút. Nhan sắc của người đẹp được đánh giá là ngày càng thăng hạng. 

 

Cẩm Đan nhận được nhiều lời mời làm người mẫu ảnh, tham gia các show diễn thời trang trong nước, giúp thu nhập của cô tăng đáng kể, có thể lo được cho gia đình.

 

Bước ra khỏi cuộc thi, người đẹp Cẩm Đan trở thành tâm điểm bởi tin đồn tình cảm với doanh nhân Đức Huy - chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên. Mới đây, mạng xã hội lại râm ran thông tin người đẹp 10x đã chia tay người tình đại gia hơn cô 27 tuổi. 

 

Sở hữu lợi thế ngoại hình đẹp, Cẩm Đan không ngại khoác lên mình những bộ cánh cut-out, khai thác tối đa vẻ đẹp hình thể.

Trước đó, cô từng chưng diện thiết kế váy xẻ cao đến eo, tạo dáng khoe vòng 3 quyến rũ. 

Bên cạnh những lời khen có cánh về phong cách ngày càng trưởng thành của cô, một số người cho rằng Cẩm Đan nên tiết chế hơn trong cách ăn mặc, nếu không, sẽ bị mất điểm trong mắt người hâm mộ.