Mới đây, Dương Tử đã tiếp nhận phỏng vấn của truyền thông, trong đó phóng viên đặt ra câu hỏi: "Lý Hiện và Tiêu Chiến ai là người hôn tốt hơn". Nàng tiểu hoa đán bất ngờ thẳng thắn trả lời: "Lý Hiện" trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng. Lý Hiện và Dương Tử cùng nhau hợp tác trong bộ phim truyền hình hot nhất nhì mùa hè năm 2019 mang tên "Cá mực hầm mật". Cặp đôi được khán giả đánh giá là vô cùng ăn ý và đẹp đôi trên màn ảnh. 

Dương Tử và Lý Hiện tạo nên cặp đôi ngôn tình vô cùng đáng yêu trong "Cá mực hầm mật" gây ấn tượng cho khán giả.

Câu trả lời thẳng thắn của Dương Tử khen kỹ thuật hôn của Lý Hiện khiến khán giả vô cùng thích thú. Cả hai ngoài đời là đồng nghiệp vô cùng thân thiết. 

Hiện tại, có thể nói Dương Tử là nàng tiểu hoa đán đắt giá nhất nhì màn ảnh Hoa Ngữ khi không chỉ sở hữu lượng fan khủng mà còn được đánh giá là một trong những nữ diễn viên trẻ có thực lực được công nhận qua nhiều bộ phim. Dương Tử sinh năm 1992 và gia nhập làng giải trí từ năm lên 7 nhưng cho đến bộ phim "Nhà có trai có gái" cô nàng mới nhận được sự chú ý của khán giả.

Sau đó, Dương Tử chứng minh thực lực của mình khi đóng chính trong nhiều bộ phim như "Chiến trường sa", "Hoan lạc tụng", "Thanh Vân Chí",... Với tài năng diễn xuất tự nhiên, sinh động và được đào tạo bài bản giúp Dương Tử lột tả được hết mỗi vai diễn nhận được đánh giá cao của khán giả cùng giới chuyên môn. Tuy nhiên, đến gần đây Dương Tử mới thật sự thành công vang dội sau bộ phim "Hương mật tựa khói sương" hợp tác cùng Đặng Luân lên sóng. 

Dương Tử hiện tại được đánh giá là cái tên tiểu hoa đán 9x trở thành "Nữ hoàng rating" bên cạnh các đàn chị như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và Tôn Lệ.

Vừa qua, Dương Tử đã hoàn thành xong vai diễn của mình trong bộ phim truyền hình mới "Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn" hợp tác cùng nam diễn viên đang nổi Tiêu Chiến. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Giang Tiểu Lục nói về chuyện tình của cô sinh viên năm cuối Lâm Chi Hiệu và bác sĩ khoa dạ dày Cố Ngụy đã ngoài 30. 

Phim dự kiến sẽ được ra mắt vào mùa hè năm 2020 và được dự đoán sẽ trở thành bom tấn truyền hình khi phát sóng.