Ngoài ông xã của Tăng Thanh Hà là Louis Nguyễn, con trai thứ 2 trong gia đình "vua hàng hiệu" Jonathan Hạnh Nguyễn là Phillip Nguyễn cũng là hình mẫu quý ông rất được "săn đón" trên mạng xã hội. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, lịch lãm, giỏi kinh doanh, xuất thân trong gia đình tỷ phú, Phillip Nguyễn có rất nhiều bóng hồng theo đuổi.

Tuy nhiên hiện tại, em chồng của Tăng Thanh Hà đã "có chủ" là hot girl, người mẫu Linh Rin. Với những gì thể hiện trong thời gian qua, cặp đôi được cho là sẽ sớm kết hôn.

Phillip Nguyễn và hotgirl Linh Rin xác nhận chuyện tình cảm vào ngày 27.8.2019 thông qua video ghi lại khoảnh khắc thân mật bên nhau. 

Tình cảm của Phillip với Linh Rin gắn kết đến mức vị thiếu gia này đã đưa cô về ra mắt trong những bữa tiệc gia đình thân mật. Thậm chí, bố của Phillip – ông Johnathan Hạnh Nguyễn còn gửi lời cảm ơn đến hotgirl này vì đã chăm sóc con trai.

So với anh trai và chị dâu khá kín tiếng về chuyện tình cảm, Phillip Nguyễn lại rất thoải mái khoe cuộc sống đời thường và chuyện hẹn hò bạn gái hot girl trên mạng xã hội. Bằng chứng là cả 2 thường xuyên đăng những phút giây tình tứ, cùng đi chơi, chăm sóc và âu yếm nhau khiến người xem "tan chảy". Thời gian gần đây, tần suất khoe ảnh ngọt ngào của cặp đôi ngày càng tăng như một cách chứng minh hạnh phúc.

Trang cá nhân của Linh Rin mới đây vừa chia sẻ một khoảnh khắc đáng chú ý, trong đó thiếu gia nhà hào môn Phillip Nguyễn đang cặm cụi cắm hoa tặng người yêu. Được biết, anh vừa trở về sau một chuyến công tác, và cách bày tỏ tình cảm này khiến nàng hot girl bất ngờ. "Cắm hoa một mình nữa chứ. Đúng là đi về có vẻ là lạ", Linh Rin viết.

Không chỉ thế, Linh Rin còn khoe được bạn trai thiếu gia đích thân gội đầu với vẻ mặt rất mãn nguyện. Trước đó, Phillip Nguyễn đã "đốn tim" người yêu khi tự tay rửa xe cho cô. Khi thấy cảnh này, Linh Rin đã thốt lên: "Vâng, rửa xe cho mình ạ. Thật bất ngờ… Nói chung là khoảnh khắc này rất là hiếm có. Chắc chỉ có 1 lần thôi các bác".

Linh Rin nhiều lần khiến cư dân mạng trầm trồ trước mức độ lãng mạn, yêu chiều bạn gái của Phillip Nguyễn.

Linh Rin tên thật là Ngô Phương Linh sinh năm 1993. Cô được biết đến như một hotgirl nổi tiếng, người mẫu đắt show bởi sở hữu gương mặt đẹp. Ngoài ra, cô còn thử sức trong một số dự án phim ảnh và âm nhạc nhưng không ghi được nhiều dấu ấn. 

Năm 2017, hotgirl Hà thành tham gia cuộc thi "The Look", vào đội huấn luyện viên Phạm Hương và được đánh giá là một trong những gương mặt sáng giá. Tuy nhiên, trước khi công bố Top 3 chung cuộc, Linh Rin xin rút lui.

Không dừng lại với cái mác hotgirl, Linh Rin còn chứng minh mình là một cô gái cực kỳ đa tài và bản lĩnh. Cô quyết tâm chinh phục nhiều vai trò khác nhau như MC, ca hát và tham gia diễn xuất. Nói đến ca hát, người đẹp này đã cho ra mắt khá nhiều MV như "Là yêu anh", "Một người phía sau".

Còn về diễn xuất, cô cũng đóng nhiều bộ phim dành cho giới trẻ như: "Giấc mơ hạnh phúc", "Lời nói dối ngọt ngào", "Sát thủ Online". 

Bước ra từ cuộc thi, Linh Rin lại ít hoạt động nghệ thuật mà chuyển hướng sang con đường học vấn. Cô sang Anh du học ngành Nghệ thuật tại trường University of the Arts London.

Linh Rin cũng có nhiều thay đổi tích cực từ ngày yêu Phillip Nguyễn. Gần đây, cô thường xuyên trổ tài vào bếp nấu ăn, học làm bánh.