Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt là cặp đôi nổi tiếng làng hài. Cả hai có 2 cậu quý tử khôi ngô là Bánh Mì (Khôi Vỹ) và Xá Xị (Khôi Nguyên). Từ nhỏ, 2 cậu bé đã nhận được nhiều sự chú ý. Giờ ở độ tuổi dậy thì, quý tử cả nhà Phó phòng Ơn giời cậu đây rồi làm nhiều người bất ngờ vì vẻ cao lớn và điển trai.

Tổ ấm viên mãn của Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt

Mới đây, gia đình nổi tiếng này chia sẻ về việc tham gia chương trình truyền hình thực tế Nhà mình có nhau, lần đầu tiên cho khán giả thấy rõ cuộc sống đằng sau sân khấu của họ. Đặc biệt, 2 cậu con trai cũng tham gia chương trình cùng bố mẹ, chia sẻ nhiều điều thú vị khi cả gia đình "bỏ phố về quê". Cụ thể, Hứa Minh Đạt đưa vợ và các con về quê ngoại của mình, tận hưởng cuộc sống dân dã tại Long An cùng nhiều hoạt động với các gia đình nghệ sĩ khác. 

 Vẻ ngoài 'phát sáng' của cậu cả Bánh Mỳ

Khi xuất hiện cùng bố mẹ, nhiều người chú ý nhiều đến ngoại hình của cậu cả Khôi Vỹ, đặc biệt là chiều cao và vẻ ngoài giống phụ huynh. Được biết, con trai lớn của vợ chồng Hứa Minh Đạt sinh năm 2011, hiện 13 tuổi và đang trong giai đoạn dậy thì, phát triển chiều cao. Vì thế, khi đứng cạnh bố mẹ, cậu cả nhà họ Hứa cao phổng phao thấy rõ, dự đoán sẽ sớm vượt phụ huynh. 

Không những thế, Bánh Mì còn gây chú ý với vẻ ngoài thanh tú và sự ngoan ngoãn, lễ phép mỗi khi xuất hiện trước ống kính cùng gia đình. Mới học cấp 2, nhưng Bánh Mì đã gây ấn tượng khi sở hữu chiều cao gần bằng Hứa Minh Đạt. 

 Vẻ ngoài bảnh bao của Bánh Mỳ

Cao ráo, đẹp trai song bé Bánh Mì lại bị mẹ "cấm khẩu" vì giao lưu rất không liên quan. Tại sự kiện vào năm ngoái, khi MC có ý định giao lưu với cậu bé thì Lâm Vỹ Dạ đã ngăn cản. Cô nói: "Em bớt hỏi Bánh Mì giúp chị, Bánh Mì chỉ để ngắm nhìn thôi". Điều này khiến khán giả tò mò, thậm chí cụm từ "Bánh mì nói chuyện" trở thành từ khóa tìm kiếm trên Tiktok.

Hay trong 1 clip hậu trường nói chuyện cùng Lê Dương Bảo Lâm, trước lời khen của sao nam 2 Ngày 1 Đêm về vẻ đẹp trai của con mình, bà xã Hứa Minh Đạt cho hay: "Ờ, đẹp trai, ngon lành. Nhưng đừng có để nó nói chuyện nha". Được hỏi nguyên nhân, cô cho biết: "Nó nói chuyện không có đẹp bằng. Nó nói chuyện cái hết thấy nó đẹp luôn".