Sau nhiều năm gắn với công việc MC, từ đầu năm 2023, Cát Tường quyết định tạm dừng vai trò dẫn chương trình để trở lại với phim ảnh. Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên cũng thoải mái tận hưởng cuộc sống độc thân ở tuổi 46.

Mới đây, Cát Tường gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh về chuyến du lịch hè cùng nhóm bạn thân. Nữ nghệ sĩ và nhóm bạn ghé thăm 2 quốc gia Singapore và Malaysia, khám phá những điểm du lịch nổi tiếng ở địa phương. 

Cát Tường đi du lịch cùng nhóm bạn thân (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Đặc biệt, Cát Tường còn có dịp trải nghiệm du thuyền xa hoa, có quy mô 16 tầng, sức chứa 7.000 khách. Nữ nghệ sĩ vui vẻ tận hưởng những tiện ích sang trọng và thưởng thức những bữa ăn ngon tại đây.

Mặc dù sợ độ cao nhưng cô cho biết đã có những trải nghiệm thú vị, khó quên trên du thuyền.

Cát Tường thích thú khi khám phá du thuyền sang chảnh (Ảnh: Nhân vật cung cấp).
Nữ nghệ sĩ khoe ảnh ngắm cảnh biển trên du thuyền (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Sau chuyến đi, Cát Tường cho biết cô thấy thoải mái và hạnh phúc với những trải nghiệm mà mình có được. Nữ nghệ sĩ quan niệm rằng phụ nữ nên dành nhiều thời gian cho bản thân, biết chăm sóc và yêu thương chính mình.

Cát Tường bày tỏ mong muốn lan tỏa năng lượng tích cực đến khán giả, mang đến hình ảnh người phụ nữ độc lập, yêu đời, tỏa sáng theo cách riêng. Cô hy vọng cô luôn xuất hiện trước khán giả bằng hình ảnh tươi vui, rạng ngời nhất.

Diễn viên Đồng tiền xương máu cũng hé lộ chuyến du lịch đã mang lại cho cô nhiều ý tưởng về các dự án sân khấu sắp tới.

Cát Tường tên đầy đủ là Nguyễn Trí Cát Tường, sinh năm 1977 tại Huế. Cô là diễn viên, người dẫn chương trình được nhiều người biết đến và được phong tặng danh hiệu NSƯT năm 2019.