Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh đôi nam nữ bị nghi làm chuyện ấy ở sân bóng khiến cộng đồng mạng sững sờ. 

Theo hình ảnh trong clip, cặp đôi còn ở độ tuổi học sinh ngồi trên ghế, cô gái thì ngồi lên đùi chàng trai, cả hai dùng áo che phía trước rồi thực hiện nhiều động tác nhạy cảm khiến những người chứng kiến không khỏi bất ngờ. 

Đáng nói là tại sân bóng lúc ấy có khá đông người và họ đã chứng kiến hành động đáng xấu hổ của đôi nam nữ. Một số người đã quay lại cảnh tượng trên trong tình trạng hú hét không ngừng. Có lẽ chẳng ai dám tin vào sự thật trước mắt và quá bất ngờ trước sự liều lĩnh của cặp đôi. 

Clip: Đôi bạn trẻ gây bão mạng vì 'mây mưa' nơi công cộng

Hành động vô ý thức của hai bạn trẻ trên đã nhận về hàng ngàn bình luận chỉ trích, mỉa mai trên mạng xã hội. Hầu hết mọi người đều cho rằng hành vi làm chuyện ấy nơi công cộng, coi thường những người xung quanh cần phải bị lên án, thậm chí phạt nặng. Theo một số thông tin, sự việc xảy ra tại Trung Quốc.

Cặp đôi thản nhiên làm chuyện ấy ở nơi công cộng - Ảnh cắt từ clip

Chuyện các bạn trẻ "thân mật" ở nơi công cộng đã xảy ra nhiều lần trước đây và cũng nhận về nhiều ý kiến phản đối, chỉ trích. 

Trước đó, dư luận từng choáng váng về đôi bạn trẻ "yêu" tại quán trà sữa. Ngay cả rạp chiếu phim, quán cafe cũng xuất hiện hình ảnh, clip các cặp đôi thoải mái tình cảm khiến những người xung quanh nóng mặt.