Đường tài vận rõ và thẳng

Chỉ tay tài vận chính là đường vân nằm ngay dưới ngón tay đeo nhẫn và kéo dài theo phương thẳng đứng xuống phía lòng bàn tay. Thông thường đường tài vận tốt phải rõ và thẳng, không có đường tạp xen vào can nhiễu. Theo nhân tướng học, những người may mắn sở hữu đường vân tài vận hầu hết đều có tài năng thiên bẩm trong việc kinh doanh buôn bán. Thế nên những người có chỉ tay như vậy rất giỏi trong việc đầu tư tiền bạc và nhanh phát tài phát lộc. Ngược lại, nếu đường chỉ tay này bị đứt đoạn hoặc không được liền mạch thì tài vận của người sở hữu lại tương đối kém. Sự nghiệp kinh doanh của họ cũng không mấy thuận lợi, cuộc sống dễ gặp nhiều khó khăn.

Đường tài vận rõ và thẳng (Ảnh minh họa: Internet)

Đường vân nằm song song

Đường vân nằm song song phía trên đường tình cảm được gọi là vân quan lý tiền bạc. Người có đường vân này thường là chuyên gia ưu tú trong lĩnh vực quản lý tài chính. Họ có thể làm kế toán hoặc thủ quỹ cho doanh nghiệp nổi tiếng, cũng có thể là người quản lý tài chính cho một nhân vật có tiếng tăm. Họ có thể giúp người khác quản lý tốt tiền bạc, nên tài vận của bản thân họ cũng rất tốt đẹp.

Đường trí tuệ có nhánh hướng lên

Theo nhân tướng học, người sở hữu đường chỉ tay trí tuệ có nhánh kéo dài và hướng lên trên thường dễ giàu sang, phú quý. Hầu hết những người sở hữu đường chỉ tay này thường có cách nhìn nhận, đánh giá rành mạch về chuyện tiền bạc. Họ có đầu óc kinh doanh nhanh nhạy, biết nắm bắt cơ hội để mang lại nguồn thu cho mình. Họ kiếm tiền giỏi và không bao giờ phung phí tiền vào những thứ vô bổ, vì vậy còn tiền kiếm được rất nhiều của cải. Nhờ đó, cuộc sống về trung vận và hậu vận càng an nhàn.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.