Nhắc đến Hà Nhi là nhắc đến hình ảnh một nữ ca sĩ có chất giọng nội lực, gần gũi và luôn chiều khán giả của mình hết mực.

Hà Nhi được đánh giá là một trong những ca sĩ có bước đột phá trong năm 2022.

Năm 2022 được xem là một năm thành công của Hà Nhi khi những sản phẩm âm nhạc của cô là Chưa Quên Người Yêu Cũ  Lâu Lâu Nhắc Lại đều sở hữu lượt view ấn tượng cùng vị trí cao trên "top trending". 

Mới đây nhất sau một thời gian làm nghề, ca sĩ Hà Nhi đã quyết định tổ chức liveshow đánh dấu chặng hành trình hoạt động nghệ thuật của bản thân. Trước sự kiện đặc biệt, Hà Nhi đã có những chia sẻ đáng chú ý. 

Hà Nhi mới đây đã quyết định tổ chức liveshow riêng tại Đà Lạt.

Hà Nhi trải lòng về quãng thời gian hoạt động nghệ thuật đã qua, đồng thời cho biết mỗi ngày trôi qua, cô không ngừng cố gắng để sáng tạo, mang đến cho khán giả những điều mới mẻ. 

"Tôi không biết sẽ làm được những gì nhưng tôi đang cố gắng mỗi ngày, vận dụng sự sáng tạo và năng lượng đang có để làm được những điều tốt nhất và ý nghĩa nhất cho khán giả của mình cũng như những người mà tôi yêu thương. Quan trọng hơn cả là chữa lành được đâu đó 1 góc của tâm hồn đã bị sự bộn bề của cuộc sống lấy đi mà đôi lúc mình không nhận ra", ca sĩ Hà Nhi cho biết. 

 

Chia sẻ về đêm liveshow, nữ ca sĩ cho rằng sau một khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật, Hà Nhi nghĩ rằng điều tuyệt vời nhất của âm nhạc đó chính là sự kết nối.

Được biết liveshow của Hà Nhi được diễn ra vào tháng 4 tới tại Đà Lạt.

"Âm nhạc kết nối được tôi với trái tim của rất nhiều khán giả để biến tình yêu của họ trở thành động lực lớn nhất để bản thân phấn đấu tốt hơn mỗi ngày. Tôi nghĩ khán giả đã nhìn 'thấy' Hà Nhi, và tôi cũng đã nhìn 'thấy' họ phần nào qua âm nhạc. Đã có những khoảnh khắc tôi chịu nhiều áp lực và điều giúp tôi vượt qua được chính là tình yêu của khán giả. Vì vậy, tôi muốn đặt tên cho concert đầu tiên của mình là 'I See You' để kỷ niệm một chặng đường mà trong tim tôi luôn có họ và trong tim họ luôn có mình", Hà Nhi chia sẻ về việc khán giả chính là yếu tố, động lực giúp cô làm nghề.