Trên Instagram ngày 2/9, tài tử nói: "Tôi muốn tiết lộ với các bạn chuyện đã xảy ra với gia đình tôi trong hai tuần rưỡi vừa qua. Vợ tôi cũng như hai con gái và cả bản thân tôi, tất cả đều có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19".

The Rock, vợ cùng hai con gái Tiana và Jasmine.

"Đây là một trong những thử thách khó khăn nhất gia đình chúng tôi từng phải trải qua. Dương tính Covid-19 khác nhiều so với việc hồi phục những vết thương, bị đuổi ra khỏi nhà hay thậm chí là bị suy sụp - điều mà tôi đã trải qua vài lần trước đây", ngôi sao Fast & Furious nói thêm. Anh cảm thấy khác biệt vì bảo vệ gia đình là ưu tiên số một của tài tử. "Tôi ước tôi là người duy nhất có kết quả dương tính, nhưng không, đó là cả nhà tôi", nam diễn viên nói.

The Rock cho biết hai con gái của anh, 4 tuổi và 2 tuổi, có các triệu chứng nhẹ nhưng anh và vợ thì khác. Dù cả nhà anh đã "vô cùng kỷ luật", cách ly nhiều tháng và đeo khẩu trang mỗi ngày nhưng vẫn nhiễm bệnh. Anh nghĩ gia đình anh bị lây bệnh từ những người bạn thân thiết. Gia đình The Rock đang tự cách ly và kêu gọi mọi người giữ gìn sức khỏe, thực hiện các biện pháp phòng bệnh.

Dwayne "The Rock" Johnson không phải ngôi sao đầu tiên của Fast & Furious nhiễm nCoV. Hồi tháng 3, vợ chồng Idris Elba - bạn diễn của The Rock trong Hobbs & Shaw - cũng mắc Covid-19, hiện đã bình phục.