Tuổi Tuất

Tuổi Tuất luôn được nhiều quý nhân phù trợ trong cuộc sống, nhất là trong năm nay, đặc biệt khi họ bước vào lĩnh vực kinh doanh sẽ thu được nhiều lộc lá. Theo các chuyên gia phong thủy, trong năm 2020, tuổi Tuất là một trong số những con giáp giàu có cả đầu năm và dịp cuối năm. 

Tử vi học có nói, nếu như họ có 3 tháng đầu tư làm giàu vào dịp đầu năm, thì vào cuối năm, họ có cả tháng 10 để tận dụng cơ hội. Được các sao tốt chiếu mệnh, họ sẽ đi xa hơn bình thường, thu về nhiều thành tựu khiến chính họ, với bản tính thận trọng, ít khi liều lĩnh đầu tư, cũng phải ngạc nhiên. 

Được các sao tốt chiếu mệnh, Tuất sẽ có tháng 10 đầy tài lộc và may mắn. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu trời sinh tính tình thật thà, chất phác, nhưng rất bình tĩnh khi xử lý công việc. Họ cũng siêng năng cần cù, không ngừng cố gắng.

Trong năm 2020, tuổi Sửu có lộc tiền tài rất vượng, đặc biệt là vào dịp đầu năm. Họ phải trải qua vài tháng sóng gió vào giữa năm, song may mắn là tới cuối năm những xui rủi này tự nhiên sẽ kết thúc. 

Tháng 10 này, tuổi Sửu nhờ cố gắng không ngừng mà thu về kết quả mỹ mãn. Đây là một trong những con giáp may mắn nhất tháng. Họ sẽ nhận được nguồn tài phú khiến ai cũng ngưỡng mộ, ghen tị. Như mọi vận xui đều lùi lại phía sau, nhường bước cho tài lộc và may mắn đến.

Tháng 10 này, tuổi Sửu nhờ cố gắng không ngừng mà thu về kết quả mỹ mãn. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Thời gian trước đây, người tuổi Mão gặp rất nhiều chuyện xui xẻo, nên mọi việc đều không thuận lợi. Con giáp này cũng chịu áp lực không nhỏ trong cuộc sống.