Từng được giới trẻ biết đến với biệt danh “búp bê Việt”, hot girl nổi tiếng Sài thành – Lilly Luta (SN 1992) tên thật là Nguyễn Thị Lượm ngày càng tự tin với nhan sắc hiện tại. Bản thân từng chia sẻ việc vì muốn mình thay đổi, tạo cho bản thân mở ra một bước ngoặc mới mà Lilly Luta đã quyết định thay đổi ngoại hình.

Cuối tháng 11 năm 2014, cái tên Lilly Luta được nhắc đến nhiều hơn khi cô công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Mặc dù từng gặp phải khá nhiều bình luận trái chiều khi công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ, thậm chí nâng cấp vòng một thêm cho gợi cảm, thế nhưng không thể phủ nhận sự nóng bỏng, thăng hoa trong nhan sắc của Lilly Luta.

Theo đó, mới đây thôi, cô nàng hot girl đã khiến cộng đồng mạng không thể trầm trồ, thán phục nhan sắc xinh đẹp và trên hết là thân hình siêu gợi cảm của mình. Tất cả bắt nguồn từ việc nàng hot girl lại vừa đốt mắt người xem với một bộ ảnh mới theo phong cách tắm bồn đầy quyến rũ.

Sự thay đổi này, đã góp phần giúp cô nàng nhận được rất nhiều lời mời tham gia các dự án quan trọng ở nhiều lĩnh vực. Sau những lùm xùm tình cảm, người đẹp sinh năm 1992 này ngày càng quyết tâm đuổi phong cách gợi cảm để tạo chú ý.

Bên cạnh nhan sắc trẻ trung ở tuổi U30, Lilly Luta còn gây ấn tượng với vóc dáng nhỏ nhắn mà không kém phần sexy, bốc lửa. Cô nàng luôn khéo léo phô diễn triệt để lợi thế vóc dáng thông qua việc lựa chọn trang phục.

Theo dõi Lilly Luta trên mạng xã hội, hẳn nhiều người sẽ biết cô nàng vốn là một tín đồ của phong cách ăn mặc gợi cảm, hay có thể nói là khá táo bạo.

Cùng chiêm ngưỡng loạt ảnh gây 'xịt máu mũi' của cô nàng này nhé!