Châu Huỳnh Kim My là tiếp viên hàng không khoang thương gia của hãng hàng không quốc gia. Cô từng theo học Đại học Kinh tế Tài chính TP. Hồ Chí Minh. Tốt nghiệp, Kim My làm việc tại ngân hàng sau đó mới bén duyên với công việc tiếp viên hàng không đến nay là 4 năm.

Sở hữu nhan sắc cùng vóc dáng đều nổi trội, Kim My nhanh chóng được mọi người gọi là “ hot girl hàng không”. 

Cởi bỏ đồng phục bay, nàng hot girl nhanh chóng gây sức hút mạnh mẽ bởi đường cong cơ thể với số đo ba vòng lần lượt là 86-64-90 và chiều cao 1m68. 

Nếu so về vóc dáng và độ táo bạo trong cách ăn mặc, nữ tiếp viên Châu Huỳnh Kim My không thua kém bất cứ sao nữ nào của làng giải trí nào.

Dương Thu Thảo là một cô gái xinh đẹp và rất năng động. Hiện tại, Dương Thu Thảo đang là tiếp viên hàng không tại hãng hàng không Vietnam Airlines.

Sở hữu một gương mặt vô cùng xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn và nụ cười quyến rũ. Không những thế Dương Thu Thảo còn sở hữu một thân hình chuẩn mẫu với chiều cao ấn tượng và số đo 3 vòng hoàn hảo.

Luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi người ngay từ lần đầu gặp mặt. Thu Thảo còn được mọi người ưu ái gọi với biệt danh "hoa khôi" tiếp viên hàng không.

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, rạng rỡ, ngoại hình chuẩn mẫu, Thu Thảo còn thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm công việc lẫn những tình huống có thể gặp phải khi đi bay lên mạng xã hội.

Cũng từ những clip, video chia sẻ thú vị, hấp dẫn đó mà Thu Thảo được nhiều người yêu mến. Những clip cũng thu hút hàng ngàn, hàng triệu lượt xem từ cộng đồng mạng.

Nguyễn Ngọc Mai (sinh năm 1997) là một nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp, được là có nhan sắc không thua kém hot girl đình đám nào.

Hiện tại, cô đang làm việc tại Vietjet. Không chỉ gây chú ý bởi gương mặt xinh đẹp, Ngọc Mai còn sở hữu vóc dáng chuẩn mẫu. Với lợi thế đẹp về gương mặt lẫn vóc dáng nên Ngọc Mai tự tin theo đuổi phong cách thời trang sexy.

Chẳng những sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Ngọc Mai còn gây ấn tượng bởi vóc dáng cân đối với chiều cao 1m60 cùng số đo 3 vòng lý tưởng: 83 - 58 - 89 (cm).

Rời đồng phục bay, người đẹp 24 tuổi này theo đuổi style gợi cảm tôn hình thể. Ngoài đời Ngọc Mai lại có hình ảnh khá khác biệt với khi cô diện đồng phục nữ tiếp viên hàng không. 

Phong cách thời trang đời thường của người đẹp Hải Phòng bốc lửa và quyến rũ hơn nhiều.

Nhờ lợi thế body quyến rũ, Ngọc Mai thường xuyên đăng tải những hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng. Đối với cô, ngoại hình đẹp là điều kiện cần thiết trong nhiều ngành nghề, không riêng gì tiếp viên hàng không.