Song Tử

Tử vi tuần mới cho thấy điềm báo tài lộc kéo đến với Song Tử. Các Song Tử làm ăn kinh doanh thì có lộc buôn bán, được khách hàng tin tưởng, nhận được hoa hồng, lợi nhuận cao. Tuy nhiên cũng có vài người khác giới vay mượn tiền, hoặc có người lạ tiếp cận bạn nên cẩn thận kẻo bị lừa gạt mất tiền oan. 

Ảnh minh họa: Internet

Xử Nữ

Tử vi tuần mới cho thấy rằng Xử Nữ phải đối diện với nhiều chuyện đau đầu trong tuần này. Bạn cần tránh vung tiền bất chấp để không đối mặt với những khó khăn tài chính sắp tới.

Mối quan hệ với mọi người cũng không được suôn sẻ. Bạn sẽ cảm thấy dường như tất cả mọi người đều không đứng cùng một chiến tuyến với mình. Tuy nhiên, dù có bất mãn, mệt mỏi đến đâu thì cũng đừng hành động thiếu suy nghĩ. Thật ra mọi người vẫn luôn muốn hỗ trợ cho bạn nhưng chỉ có bản thân bạn mới hiểu mình đang rơi vào tình huống nào mà thôi. Vì thế, bạn nên tự lực cánh sinh và kéo mình ra khỏi khó khăn.

Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình

Tử vi tuần mới cho thấy Thiên Bình vì nhẹ dạ cả tin mà dễ đặt niềm tin sai chỗ, kết cục là bị lợi dụng và phá hoại những kế hoạch đang theo đuổi. May mắn có người gánh đỡ hoặc giúp sức nên cũng liểng xiểng mà thoát nạn. Tầm nhìn chiến lược tốt và khả năng nắm bắt thời cơ nhạy bén giúp bạn có cơ hội lấy lại danh dự sau.

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.