Tuổi Hợi

Bước vào tuần mới quý nhân trao cho tuổi Hợi cơ hội để kiếm tiền, thành công một phần cũng là nhờ sự nắm bắt nhanh chóng. Bản mệnh không ngừng đặt ra mục tiêu cho mình để hoàn thiện bản thân và trưởng thành hơn.

Tuy nhiên đường tình duyên của tuổi Hợi ở thời điểm này kém sắc. Nếu bản mệnh còn độc thân sẽ chán nản với việc tìm kiếm tình yêu cho mình, chỉ muốn sống đời an nhiên, tự do thoải mái như hiện tại. Có lẽ con giáp này chưa tìm được khiến mình phải thay đổi và đem lòng say mê mà thôi.

Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn sở hữu bản lĩnh, trí thông minh hơn người. Họ rất nhạy bén và vô cùng đáng tin cậy trong công việc. Vì vậy, những người tuổi Thìn thường đạt được thành công rất sớm trong cuộc đời.

Họ là những người đặc biệt siêng năng, chăm chỉ và thường đạt được thành tích lớn trong hoạt động chính trị, cũng như việc kinh doanh.

Đường tài lộc trong tuần này của tuổi Thìn khá vượng, có nhiều cơ hội để con giáp này tăng thu nhập cho mình, cả thu nhập chính và thu nhập phụ. Con giáp này được cấp trên đánh giá cao nhờ tinh thần làm việc hết mình cùng những cống hiến to lớn mà người tuổi Thìn dành cho công việc mình yêu thích. Có lẽ thời cơ chuyển mình, thăng quan tiến chức của con giáp này đã đến. Vì thế cần phải nhanh chóng nắm bắt, thành công không còn quá xa nữa.

Tuổi Sửu

Thực Thần nhập cục mang tới cho tuổi Sửu tin vui về đường tài lộc. Bản mệnh có một tuần may mắn khi tiền bạc rủng rỉnh trong tay, nhất là người theo nghiệp làm ăn kinh doanh lại càng dễ phát tài phát lộc nhờ biết cập nhật xu hướng thị trường và nắm bắt thị hiếu của khách hàng.

Tam Hợp che chở nên chuyện tình cảm của người tuổi Sửu không có nhiều biến động. Dù cả hai đều bận rộn cho cuộc sống cá nhân và công việc, nhưng bạn và người ấy đều có đủ sự tinh tế để không làm đối phương cảm thấy cô đơn hay chạnh lòng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.