Tuổi Thân

Tử vi tuần mới nói rằng tuổi Thân cần dành nhiều sự quan tâm hơn cho nửa kia của mình. Tử vi cho thấy mối quan hệ giữa hai người đang có những khoảng cách. Tuổi Thân cần rõ ràng hơn trong các mối quan hệ bên ngoài với người khác giới, tránh tạo cơ hội cho kẻ thứ 3 xen vào mối quan hệ của mình. 

Về công việc, nhìn chung tuần này tuổi Thân sẽ có những bước biến chuyển theo hướng tích cực. Đầu tuần công việc khá trôi chảy. Bản mệnh không tránh được chút khó khăn song những điều đó không làm tuổi Thân nhụt đi ý chí. 

Về tài lộc, càng về cuối tuần, những chú Khỉ sẽ càng dễ rơi vào họa mất tiền. Hãy cẩn thận hơn nhé!

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Theo tử vi, người tuổi Mão cần cẩn trọng trong tuần mới kẻo rơi vào tình trạng cháy túi. Cụ thể, đây là khoảng thời gian bản mệnh cần theo dõi sát các chi tiêu của mình cũng như không đầu tư liều lĩnh. Đây không phải là khoảng thời gian vượng lộc với con giáp này. Khi thu nhập không tăng, việc làm sao để hạn chế chi ra càng cần được chú ý. 

Về công việc, tuần này cũng là khoảng thời gian những chú Mèo có thể gặp phải chật vật. Những cản trở, khó khăn đa phần đến từ kẻ tiểu nhân muốn cản bước tuổi Mão. Lời khuyên dành cho bản mệnh là nên chú ý cư xử khéo léo hơn trong môi trường công sở. 

Về tình cảm, đây cũng là lúc tuổi Mão cần dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia, cho gia đình của mình. Có dấu hiệu cho thấy mối quan hệ của hai người đang xuất hiện những vết rạn. Sự thiếu tin tưởng lẫn nhau, không mở lòng chia sẻ nếu không sửa đổi sớm sẽ ngày càng khiến hai người xa cách. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Theo tử vi, tuần này là khoảng thời gian khá vượng đường tài lộc với người tuổi Sửu. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa rằng con giáp này được phép chủ quan, lơ là. Đây chính là lúc bản mệnh cần chú ý hơn trong chuyện tiền bạc, cẩn trọng hơn trước các mối làm ăn.

Về công việc, thời gian này tuổi Sửu có phần chật vật hơn trong đường công danh. Mọi chuyện dần sẽ được xử lý mà thôi. Điều bản mệnh cần nhớ là tập trung xử lý từng công việc theo thứ tự ưu tiên, không nóng vội. 

Về tình cảm, nhìn chung mối quan hệ của hai người phát triển hài hoà nhưng cũng có nhiều tranh cãi. Tuổi Sửu và nửa kia của mình thêm hiểu nhau hơn, sẵn sàng mở lòng mình hơn để chia sẻ với đối phương. Đây là những nỗ lực đến từ hai phía để có được tình cảm lâu bền, hạnh phúc. 

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.