Tối 27/7, ba thành viên BTS là Jin, Jung Kook, Ji Min tổ chức buổi trò chuyện audio trên sóng trực tiếp cùng người hâm mộ. Trong buổi phát sóng này, các chàng trai nhà Big Hit hé lộ những thông tin về sản phẩm âm nhạc sắp tới. V cho biết BTS sẽ phát hành single mới vào 21/8. Đây là ca khúc nằm trong album mới, dự kiến ra lò vào nửa cuối năm nay. BTS cũng vừa hoàn thành buổi chụp hình cho bìa album mới.

BTS đăng ảnh nhóm sau buổi livestream.

Ngay sau thông báo bất ngờ từ BTS, Big Hit cũng xác nhận thông tin này. "Vào 21/8, single mới của BTS sẽ phát hành trên các nền tảng âm nhạc ở Hàn Quốc và quốc tế. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến Army vì đã luôn yêu mến BTS. Chúng tôi hy vọng các bạn sẽ dành tình yêu và sự ủng hộ cho single mới. Những thông tin chi tiết sẽ được thông báo thời gian tới".

Theo tiết lộ của BTS, single mới là một ca khúc mùa hè bằng tiếng Anh vui nhộn, tươi sáng và mạnh mẽ, có màu sắc tương tự MIC Drop và Waste It On Me. "Chúng tôi nghĩ rằng ca khúc này sẽ hay hơn khi hát bằng tiếng Anh và khác biệt một chút so với những bài hát trước đây. Hy vọng nó sẽ mang lại nguồn năng lượng tích cực cho mọi người". Cũng trong buổi radio trực tiếp, V cho biết anh đang chuẩn bị cho mixtape solo, dự kiến sớm ra mắt.

Single mới này là màn comeback thứ hai của BTS sau full-album Map of the Soul: 7 hồi tháng 2. Vì ảnh hưởng của Covid-19, chuyến lưu diễn toàn cầu năm nay của BTS đã bị hoãn. Do vậy, người hâm mộ đang vô cùng nóng lòng chờ đón sự trở lại cũng như các ca khúc mới của boygroup nhà Big Hit.

Đặc biệt, màn comeback tháng 8 của BTS nhiều khả năng sẽ đụng độ Black Pink. Hồi tuần trước, girlgroup nhà YG thông báo sẽ phát hành một ca khúc mới theo hình thức đặc biệt vào tháng 8. Nếu "lên sàn" gần thời điểm, hai nhóm nhạc hàng đầu Kpop hứa hẹn tạo nên cuộc cạnh tranh gay cấn.