Phùng Phính Hà Giang là cô gái nổi tiếng trên mạng xã hội. Cô được nhiều người biết đến bởi những bức ảnh cô bán hoa ở Hà Giang thường xuyên được du khách chụp lại. Thời gian gần đây, Phúng Phính được cả nước biết đến khi được thuê làm người mẫu ảnh độc quyền.

Mới đây nhất, một TikToker đã có chuyến lên Hà Giang và gặp bố Phúng Phính đang bán thịt lợn. Khi được hỏi đã bán lâu chưa, bố Phúng Phính trả lời khá ấp úng. Đến lúc nam TikToker nói đùa rằng nhà bố Phúng Phính “3 đời bán thịt lợn”, bà con xung quanh tiết lộ thêm “chuẩn bị bán đến đời thứ 4 rồi”.

Trước đó, khi con gái được một đơn vị nhận làm người mẫu độc quyền thì bố Phúng Phính cũng từng có chia sẻ về hoàn cảnh khó khăn gia đình: “Mỗi năm thì lúc thịt lúc không, không có thì Tết mới được bữa thịt để ăn thôi”.

Khi người quay video hỏi lại có phải không bao giờ có thịt, chỉ ăn mèn mén với rau, người bố gật đầu xác nhận: “Trên này thì ăn mèn mén với rau thôi”. Đồng thời, anh cũng tiết lộ thêm vì gia đình không có điều kiện nên Dua chẳng thể đến trường. Lỗi nằm ở bố mẹ chứ không phải do cô bé.

Kể từ sau khi làm mẫu độc quyền Phúng Phính đã giúp bố mẹ về vấn đề kinh tế.Mới đây người hỗ trợ Phúng Phính tới tận nhà cô bé để đưa phụ huynh cọc tiền lớn. Người này liên tục thuyết phục bố cô bé hãy nhận số tiền này để xây nhà vì đây là công sức con gái. Anh liên tục xua tay không đồng ý dù người này năn nỉ hết mực. Anh khẳng định hiện tại bản thân vẫn chưa có nhu cầu xây nhà.

Hiện, cuộc sống của bé Phúng Phính vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của CĐM.