Sáng 20/9, YG tung teaser nhá hàng đầu tiên cho màn comeback tháng 10 của Black Pink. Trong tấm poster, 4 thành viên Black Pink không lộ mặt mà chỉ xuất hiện qua tấm lưng. Bối cảnh đường hầm tối tăm bí ẩn cùng với gam màu xanh đầy chất điện ảnh làm tăng thêm sự tò mò cho người hâm mộ.

Black Pink xuất hiện bí ẩn trong teaser album mới.

Ảnh teaser gây "hoang mang" vì fan không rõ "ai là ai" giữa 4 người. Ngoại trừ người đầu tiên có hình thể giống Lisa, 3 người còn lại có body tương tự nhau nên khiến fan khó phân biệt đâu là Jennie, Ji Soo và Rosé. Người hâm mộ hài hước cho rằng đây là lần đầu tiên Black Pink "gây lú" đến như vậy. Theo dự đoán của nhiều fan, thứ tự thành viên lần lượt là Lisa, Ji Soo, Rosé và Jennie.

Theo thông tin trên bức ảnh, Black Pink sẽ tung full-album The Album vào 1h chiều (giờ địa phương) 2/10. Ca khúc chủ đề hiện vẫn là một ẩn số. Dựa vào concept trong teaser, người hâm mộ dự đoán ca khúc title của album này sẽ mang phong cách tương tự Whistle và Stay - hai bài hát từng tạo dấu ấn cho Black Pink thời mới debut. Những năm qua, nhóm thường xuyên phát hành bài hát theo motif nhạc xập xình quen thuộc nên fan rất mong chờ một màn "đổi gió" trong màn comeback tới.

2020 cũng là năm đầu tiên Black Pink "năng suất" comeback. Trước đây nhóm thường xuyên "mất dạng", một năm trở lại một lần dẫn đến tình trạng "đói nhạc" cho fan. Album mới phát hành vào tháng 10 là sản phẩm âm nhạc thứ 3 được phát hành trong năm nay của Black Pink, sau single How you like that và Ice Cream.