Sau đêm KOSMIK Live Concert, Binz và Châu Bùi trở thành 2 cái tên được quan tâm và nhắc đến nhiều nhất. Trong lúc ngập tràn niềm hạnh phúc, Châu Bùi đã hé lộ điều chưa từng kể về mối tình của mình. Cô cho biết hot girl Hạt Mít chính là người đã mai mối cho mình. Dù không tiết lộ cụ thể là mai mối với ai nhưng chắc chắn khán giả đều ngầm biết đó chính là Binz. 

Binz trong đêm concert
Vẻ mặt hạnh phúc pha lẫn chút ngượng ngùng của Châu Bùi

Hạt Mít là bạn thân của ca sĩ Tóc Tiên, Trâm Anh và vợ của Rhymastic. Cũng chính vì thế cô nàng thường xuyên xuất hiện trong các buổi tụ họp của các thành viên SpaceSpeakers. Có lẽ chính vì nhờ mối quan hệ này, mà Châu Bùi và Binz có dịp làm quen với nhau.

Hạt Mít vốn nổi tiếng những chia sẻ về tips thẩm mỹ, về cuộc sống du học tại Hàn. Bây giờ, Hạt Mít vẫn nổi tiếng, nhưng là ở một vị trí khác: Bà chủ, đồng sáng lập của chuỗi cửa hàng  với ngót nghét 20 cơ sở ở khắp cả nước, cùng doanh thu tiền tỷ mỗi tháng.

Hiện 9X đã lập ra đình. Sau khi kết hôn, cô dành hết thời gian tập trung phát triển kinh doanh cũng như chăm sóc chồng con.

Hạt Mít có nhiều bạn thân trong hội SpaceSpeakers... 

Tại live concert kỷ niệm 11 năm thành lập của SpaceSpeakers - KOSMIK, Binz đã có tiết mục gây xao xuyến. "Nhà thơ" Binz trở lại với cây đàn ghita mộc mạc, dành tặng riêng ca khúc Sao Cũng Được cho Châu Bùi. Những khoảnh khắc ngượng ngùng, dễ thương của cả hai tại live concert đã phần nào thể hiện được 1 tình yêu đẹp đáng ngưỡng mộ trong Vbiz.

Khoảnh khắc đáng nhớ của cặp đôi Châu Bùi - Binz

 Sau đêm concert, Châu Bùi đã khiến fan của cặp đôi thích thú khi đăng hẳn một story cảm ơn mọi người đã chúc mừng sinh nhật mình. Nhưng mọi người đều đủ dồn sự chú ý vào hình ảnh nam thanh niên được cô che mặt. Nhiều người đã nhanh nhạy phát hiện ra đó chính là Binz thông qua hình xăm trên cánh tay anh. 

Như vậy, không chỉ Binz đã thẳng thắn công khai, mà Châu Bùi cũng không còn giấu giếm mối quan hệ tình cảm này nữa. 

Chiếc story công khai 'vừa đủ' của Châu Bùi

 Cặp đôi này được nhận xét là xứng đôi vừa lứa trong Showbiz, cả hai không chỉ tài năng trong nhiều lĩnh vực mà visual cũng không thể chê vào dâud được. Hy vọng cặp đôi sẽ bên nhau thật lâu và có một cái kết đẹp như mơ trong thời gian tới.