Hôm nay (1/4), YG Entertainment đã đăng tải Poster lời bài hát đầu tiên của ca khúc sắp phát hành Still Life (tên tiếng Hàn là Xuân Hạ Thu Đông) của Big Bang lên blog chính thức.

 

Hình ảnh lấy bối cảnh bộ phim nghệ thuật bên trong có viết  'Xuân hạ, thu, đông, đẹp nhất của chúng ta'. Lời bài hát thể hiện hiện tại và tương lai thay vì quá khứ đơn thuần đã làm rung động trái tim của người hâm mộ quốc tế.

Mặt khác, hình ảnh Pierrot ngồi trong không gian cổ kính không hiểu sao lại có phần đáng thương. Bởi vì sự tồn tại vượt qua hài kịch và bi kịch được phản ánh trong miệng khép chặt và hóa trang Pierrot của một người đàn ông được sơn trắng.

Ngoài ra, khung cảnh đang được chiếu sáng bên ngoài cửa sổ gợi nhớ đến máy chiếu và Pierrot đang nhìn chằm chằm vào, điều này đã gây lên sự tò mò không biết anh ấy đang nghĩ gì.

Phía công ty YG giải thích rằng: “Bài hát mới này là bài hát ngầm thể hiện quãng thời gian đã qua của các thành viên” và “Nó chứa đựng thông điệp và âm nhạc chân thành của họ”.

Trên thực tế, các Poster teaser cho từng thành viên lần lượt được tung ra đã ám chỉ về câu chuyện đầy chất thơ của ca khúc mới này với màu sắc và concept tượng trưng cho từng mùa.

Người hâm mộ đã đưa ra nhiều suy đoán khác nhau và mong đợi sẽ tạo ra tiếng vang lớn. Điều này đã tạo ra phản ứng là ' Xuân, Hạ, Thu, Đông 'của' Big Bang trưởng thành hơn',giống như ' Tôi đã rơi nước mắt rồi 'và' Cảm ơn các bạn đã giữ lời hứa về một mùa xuân nở hoa '.

Ca khúc mới Still Life ( Xuân Hạ Thu Đông) của Big Bang sẽ được phát hành lúc 0h (giờ Hàn Quốc) ngày 5/4. Sau 4 năm kể từ single Flower Road được phát hành vào năm 2018 và mọi người đang đổ dồn chú ý vào sự trở lại của ông hoàng Kpop - người đã sản xuất ra nhiều ca khúc hit toàn cầu.

Cuối cùng các anh cũng trở lại nhưng với đội hình 4 thành viên