Sau khi kết hôn, Đoàn Di Băng tận hưởng cuộc sống sung túc và hạnh phúc bên chồng đại gia cùng các con. Nữ ca sĩ được người bạn đời cưng chiều hết mực, đồng hành trong công việc lẫn cuộc sống và thường xuyên chuẩn bị những món quà bất ngờ. Mới đây, ông xã Đoàn Di Băng một lần nữa trở thành “soái ca” trong mắt nhiều chị em khi “chơi lớn” tặng vợ chiếc xế hộp đắt đỏ.

Theo tìm hiểu, để có được thiết kế ưng ý, doanh nhân bất động sản họ Nguyễn còn làm thêm nhiều dịch vụ nội thất và ngoại thất khác nên tổng giá trị chiếc xe khi "trao tay" cho chủ mới lên tới 48 tỷ đồng.

"Xe người ta nguyên thủy giá có hơn 28 tỷ. Bà vô chọn thêm chọn thêm thành gấp đôi. Bạn nghĩ bạn chọn vậy mình có mua cho bạn không Đoàn Di Băng? Cái nết bạn kỳ vậy", anh Vũ than thở.

Đoàn Di Băng và ông xã có hẳn một bộ sưu tập xế hộp từ nhiều thương hiệu đình đám nhất thế giới. Không chỉ dùng làm phương tiện đi lại, nữ đại gia quận 7 còn tận dụng siêu xe làm "đạo cụ" giúp người đẹp tạo ra những bức ảnh với kiểu pose dáng "không đụng hàng" của mình.

Trong ảnh, không chỉ cuốn hút với set đồ phủ toàn hàng hiệu, người đẹp còn tạo điểm nhấn cho khung ảnh với style tạo dáng “có một không hai”.

Style chụp ảnh cùng siêu xe mang phong cách “chăn trâu” của người đẹp khiến netizen có màn cười nghiêng ngả

Có là siêu xe tiền tỷ cũng trở thành công cụ phục vụ mục đích ăn uống của người đẹp

 

Đến kiểu quỳ gối “nhặt lá vàng rơi” của Đoàn Di Băng đều gây ấn tượng cho người hâm mộ

Đoàn Di Băng sang chảnh đọ dáng bên chiếc siêu xe 12 tỷ được ông xã tặng vào dịp 20/10