Kiên trì ‘yêu’ để cùng thăng hoa

Dù khá hòa hợp chuyện chăn gối nhưng hai người là hai cá thể với cảm xúc biệt lập. Vì thế, thật khó biết làm thế nào để cả hai lên đỉnh cùng nhau. Sau khi “cậu nhỏ” đi vào “cô bé”, thời gian tăng tốc trung bình để “xuất binh” ở nam giới là từ 3-5 phút. Khoảng thời gian này ở phụ nữ kéo dài từ 12-14 phút.

Nếu đã áp dụng nhiều bí kíp phòng the để đạt được điều này nhưng vẫn chưa thành công, bạn hãy cứ kiên trì chiều chuộng người mình yêu thương. Lâu dần, chàng sẽ dẻo dai bền sức hơn để đợi bạn cùng thăng hoa.

Cùng nhau kiên trì (Ảnh minh họa: Internet)

Tận dụng nụ hôn nghệ thuật

Nụ hôn chính là hành động có tính kích thích mạnh mẽ, khơi mào cho những ham muốn tình dục trỗi dậy. Các chuyên gia tình dục cho thấy, đa phần nam giới đều bị thu hút với những nàng sở hữu nghệ thuật hôn điêu luyện. Với nụ hôn tinh tế trong màn dạo đầu sẽ thể hiện cho chàng thấy được ham muốn mãnh liệt đang trào dâng trong bạn.

Ngoài sự chủ động thì các nàng cần biết cách điều khiển chính nụ hôn của mình. Hãy nắm bắt được tâm lý của chàng để trao cho chàng những gì chàng muốn. Bạn phải biết khi nào chàng muốn táo bạo, còn khi nào thì chàng cần sự lả lướt, hững hờ.

Thử đóng kịch

Ví như người đàn ông của bạn thuộc kiểu người ưa chuộng sự thông minh mà mới lạ thì hãy thử trò đóng kịch. Màn dạo đầu trong vai một người xa lạ làm chàng phấn khích và phát điên thật sự.

Hãy thử chọn một nhân vật nức tiếng nào đấy hoặc do chính bạn nghĩ ra và chóng vánh "biến" thành người khác sau khi cánh cửa căn phòng riêng đóng lại. Sự bất thần xen lẫn tò mò sẽ kích thích anh ấy khám phá cơ thể bạn như lần đầu được yêu. Nhưng đừng vội thỏa mãn anh đấy. Hãy tiếp tục chọc ghẹo và kích thích bằng các cách thức khác nhau. Thế là bạn đã có một màn dạo đầu làm chàng phát điên thật sự.